รักนอกเวลา

ต๋องแต๋ง

   ฉันก็รู้ว่าเธอมีคนรัก
ก็ประจักษ์แจ่มแจ้งอยู่เสมอ
ไม่อาจหักห้ามใจให้รักเธอ
แอบมาเจอบางครั้งบางเวลา
   คอยปลอบใจทุกครั้งที่เธอเหงา
เมื่อตัวเขาห่างเหินเมินหนีหน้า
แอบมาพบกับเธออยู่เรื่อยมา
ในเวลาที่เธอต้องการใคร....
   หากวันใดที่เขาได้มาพบ
ฉันต้องหลบยอมห่างหลีกทางให้
เพื่อให้เขาทั้งสองได้ครองใจ
ถึงจะเจ็บเช่นไรต้องทนเอา
   สิทธิ์ของคนนอกเวลามีค่าน้อย
ที่เฝ้าคอยแอบเจอเมื่อเธอเหงา
ถึงยามเจ็บ-เจ็บช้ำมากไม่เบา
จึงทนเศร้าเพราะเป็นรัก....นอกเวลา....				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กุมภาพันธ์ 2547 14:38 น. - comment id 218331

    สิทธิ์ของคนนอกเวลามีค่าน้อย
    ต้องเฝ้าคอยให้เขามาชิดใกล้
    ในเวลาที่เขาเงียบเหงาใจ
    และไม่มีใครอยู่ชิดใกล้ในเวลา
    
    *-*ชอบมากๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งได้ดีมากค่ะ*-*
  • ตะแหง่ว

    19 กุมภาพันธ์ 2547 14:55 น. - comment id 218340

    นอกเวลาในรักหักห้ามจิต
    ใจอย่าไปเผลอคิดใกล้ชิดเขา
    รู้อยู่คำว่ารักจากใจเรา
    เป็นเพียงรักเศร้าๆเขาไม่แล...
    
    แต่งแล้วสงสารตัวเองจัง...
  • ต๋องแต๋ง

    19 กุมภาพันธ์ 2547 14:57 น. - comment id 218342

    ตอบ ผู้หญิงไร้เงา
    แค่คนรักนอกเวลาอย่ามาคิด
    ได้แค่สิทธิ์ชิดใกล้เมื่อเขาห่าง
    แต่เขามาต้องหลบยอมหลีกทาง
    ได้พบเพียงบางเวลาแอบมาเจอ...
    ***ขอบคุณครับที่ชอบกลอนผม ผมก็ชอบกลอนคุณเช่นกันครับ***
  • ต๋องแต๋ง

    19 กุมภาพันธ์ 2547 15:03 น. - comment id 218346

    ตอบ ตะแหง่ว
    น่าสงสารตัวเองอย่างอนาถ
    ที่ยังขาดความรักจากเธอนั้น
    ไม่มีสิทธิ์ที่จะเป็นคนสำคัญ
    สิทธิ์เรานั้นเป็นแค่นอกเวลา....
    ***อนาถจริงๆครับ***
    
  • ..สีน้ำฟ้า..

    19 กุมภาพันธ์ 2547 16:21 น. - comment id 218390

    โอ๋............คนดี อย่ามีเหงา
    รักของเรานอกเวลาเพราะความห่าง
    ฉันยังไม่ได้มีใครในเส้นทาง
    ที่เห็นคบเป็นเพื่อนพลาง..ระหว่างรอ
    โอ๋............คนดี เป็นที่หนึ่ง
    เรื่องราวระหว่างเราซึ้งจริงหนอ
    จะลืมเธอได้อย่างไรว่า..เคยเคลียคลอ
    รอนะรอ.. อีกไม่กี่วันฉันจะกลับมา
    
    
  • ผีขี้เมา

    19 กุมภาพันธ์ 2547 16:58 น. - comment id 218409

    ....ต้องขอเวลานอกบ่อยๆ  นะ..
    
  • ต๋องแต๋ง

    20 กุมภาพันธ์ 2547 13:22 น. - comment id 218692

    ตอบ สีน้ำฟ้า
    เข้าใจแล้วแก้วตาว่ายังห่วง
    ที่ไปควงกับเขานั้นเป็นเพื่อน
    ทุกเวลาจะคอยย้ำเตือน
    รักไม่เลือนจะมั่นคงตลอดไป
    ***เข้าใจแล้วครับ***
  • ต๋องแต๋ง

    20 กุมภาพันธ์ 2547 13:27 น. - comment id 218694

    ตอบ ผีขี้เมา
    จะพยายามขอครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน