...เพราะฉันใช่หรือเปล่า ทำให้เธอต้องเหงาต้องหวั่นไหว เสียน้ำตาเจ็บปวดอยู่ในใจ กดเก็บไว้ไม่อาจเอ่ยเผยออกมา... ...แต่ฉันรับรู้ได้ กับความรู้สึกที่อ่อนไหวและคงมั่น กับความรักที่เกิดขึ้นมาเนิ่นนาน กับความฝันระหว่างเขากับเธอ... ...หยุดร้องไห้เถิดนะ เพื่อนคนนี้จะซับน้ำตาให้ ยิ้มได้ไหมก่อนที่ฉันจะจากไป (และ)สัญญาได้ไหมว่าจะรักเขาให้เท่ากับที่ฉันเคยเป็น...