คิดถึงเธอ.....แทบแย่ อยากไปนั่งยิ้มแปล้......อยู่ตรงหน้า แต่อยู่ไกลสุดเขา....โค้งฟ้า เลยได้แต่หลับตา....ฝันรำพึง อยากเจอหน้านะ....ตอนนี้ อยากฝังเสียงคนดี....ที่คิดถึง ยิ่งถ้าได้สบตา..ซึ้ง...ซึ้ง... คงสุขมากเป็นที่หนึ่ง...กว่า...ใคร...ใคร... ความจริงก็แค่เรื่อง.....เพ้อฝัน ก็ไกลออกอย่างนั้นจะเจอกัน....อย่างไรได้ อย่างดีก็แค่โทรศัพท์.....ไปทักทาย เธอจะอยู่รอรับสายหรือไม่...เฮ้อ.!!!... หนักใจจัง
18 กุมภาพันธ์ 2547 09:32 น. - comment id 217798
น่ารักดีจังค่ะ มัทก็คิดถึงเขานะคะ แต่ก็ไกลกันอย่างที่คุณใบว่าค่ะ มาช่วยคิดถึงค่ะ
18 กุมภาพันธ์ 2547 10:09 น. - comment id 217800
ไกลตาอยู่ใกล้ใจนะครับ
18 กุมภาพันธ์ 2547 12:09 น. - comment id 217815
hmm... ฟังเสียงคิดถึงคุณใบอันใสใสด หัวใจรดด้วยความอิจฉาคนปลายสาย ดูสิ...มีใครครวญหาอยู่มิคลาย มารับสายคุณใบหน่อยเดี๊ยวคอยนาน มาแอบแจมค่ะ สวัสดีคะ ที่นี่ 11 โมงเช้าค่ะ ที่นั่นเท่าไหร่คะ?
18 กุมภาพันธ์ 2547 12:56 น. - comment id 217835
จะอยู่ใกล้...หรือไกลไม่สำคัญ สำหรับฉัน...เธอนั้นไม่เคยไกล ตลอดเวลาคอยรับสาย ว่าเมื่อไรคนดีจะโทรหา.... เฝ้าคอยรับสายตลอดเวลา คอยให้เธอโทรหาทุกนาที อีกไม่นานเราคงได้เจอกัน เฝ้าคอนวันนั้น นับวัน วันคืนรอ อีกไม่นานแล้วหนอ....เราจะได้เจอกัน **** ให้กำลังใจและอยู่ใกล้ๆเสมอ **** คงเป็นคำพูดที่สาวคนนั้นเขาอยากจะบอกนะ คุณใบ
18 กุมภาพันธ์ 2547 21:00 น. - comment id 218026
คิดถึงเธอมากมาย อยากส่งเสียงไปทักทายตามสายนั้น แต่ก็ติดที่โทรศัพท์ของฉัน ไม่มีเงินสักตังค์ก็เลยยังไม่ได้โทร *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*
19 กุมภาพันธ์ 2547 10:45 น. - comment id 218229
เพราะมากค่ะ ถูกใจจัง
20 กุมภาพันธ์ 2547 00:05 น. - comment id 218539
สดใส..ทั้งสีสรร... และสดใส...ทั้งถ้อยคำ... เออ..น่ะ...ช่างเพ้อรำพัน.... คนฟัง..นั้น...ใจ่อนเลย... จะเฉย...อยู่คงไม่ได้... ต้องรับสาย...และคราวนี้... ฟังน่ะ...น่ะคนดี... คนหนึ่ง..คนนี้..ก็คิดถึงเธอ.. เขียน..ให้ -->ใบ...--->ค่ะ... ไม่เคยอ่านงานใบเลย....ก็...คงอ่านได้ไม่ทั่วถึง... เพราะเวลา..ค่อนข้างน้อย...ตัวเองก็ Post งาน ค่อนข้างเยอะ...ต้องขอโทษด้วย...ที่ยังไม่ได้อ่านอีก หลาย ๆ คน..ว่างเมื่อไหร่..ก็ทะยอยอ่านและเยี่ยมชม...ไปเรื่อย ๆ ---->แต่วันนี้..ดีใจ..ที่ได้มาอ่าน....ก็สดใส..แบบออดอ้อนดีน่ะ... ----->ที่สำคัญ..จะแวะมาขอบคุณ..ที่มาให้กำลังใจ..ในงาน...ขอมีเธอเป็นหนึ่งคน..ในครอบครัว คนอื่น..เขาจะเจอกับตะวัน...ตอนร่าเริง..สดใส.. ตอนอ้อดอ้อน..เพ้อรำพัน...ตอนกวน...ตอนเริงร่า.. ----->แต่คุณใบ..มาอ่านงานแรก....ก็เจองานเศร้าเลย...ลองไปอ่านงานอื่น ๆ ..บ้างก็ได้น่ะ... ------>ก็ยินดี..ที่รู้จัก..และยินดี..ที่ได้เป็นเพื่อนกัน.. ขอบคุณค่ะ... แวะมาทายทัก..และขอบคุณ
24 กุมภาพันธ์ 2547 10:07 น. - comment id 220510
ครับ Sun strom ช่วยกันคิดถึงนะครับ โอ้ รุ้งสวรรค์ ให้แง่คิดดีมากเลยครับและ ขอตอบว่า ใช่เลยยยย ถ้า tiki มารับสายก็จะดีมิใช่น้อยนะครับ ก็อย่างที่เราทราบกันอยู่นะครับ Nuch ผู้หญิงไร้เงา มารับบัตรเติมเงินได้เลยครับ ขอบคุณที่ชมครับ เอิ้ยง ภูตะวัน ตะวันรอน ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ ขอบคุณทุกท่านที่ให้แง่คิดและคำทักทายครับ --------- จะ คอย เป็น กำ ลัง ใจ --------------- ------------------ @*_*@ -------------------------
26 กุมภาพันธ์ 2547 10:12 น. - comment id 221732
,มาชมเช็คเวลา 9:07