มนุษย์อวกาศเดินทางไกลถึงดาวอังคาร เพื่อจะเรียนรู้ในสิ่งเดียวกัน กับที่ชั้นได้พบตอนที่บินสำรวจหัวใจเธอ แม้จะไม่มีสิ่งที่เราหวังว่ามี แต่การเดินทางอันยาวนานเพื่อพิสูจน์มัน ก็มอบสุขน้อยๆแก่เราอย่างเพียงพอแล้ว เพราะมีอีกหลายคนที่ไม่มีโอกาสโดยสารยานอวกาศที่ชื่อว่ารักเลยสักครั้ง