ผิดไหม... ห่วงใย...คนที่มีเจ้าของ ผิดหรือที่คอยแอบมอง ตอนเราสองเดินสวนกัน ผิดมากกระมัง ที่นั่งรอได้ทุกวัน ผิดใช่ไหมที่แอบฝัน ว่าสักวันเธอจะกลับมา ฉันอาจผิด ที่ไม่ปิดความลับในสายตา ผิดที่คอยถามหา ...คนที่ไม่มีใจ จะลงโทษกันหรือเปล่า เอาฉันไปรับโทษที่ไหน รีบๆมาฆ่าฉันให้ตาย จะได้ไปจากคนใจร้ายได้เสียที
17 กุมภาพันธ์ 2547 23:49 น. - comment id 217724
จะว่าผิดก็ผิด แต่จะว่าอีกนิดไม่ผิดก็ได้ เพราะความรักมันไม่สามารถบรรยาย และเลิอกรักใครก็ได้สักที *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
18 กุมภาพันธ์ 2547 00:13 น. - comment id 217735
ดังกุหลาบฝัน...นิรันดร์กาล . คือความมหัศจรรย์ ....ที่หัวใจ ...... อือนะ ใครพิพากษาใจได้ไฉน ใจมีเกิดมีดับอยู่ที่ใจ จะชอบใครก็เรื่องของใจ..อะไรกันนัก เมื่อตั้งใจจะชอบใครก็เรื่องของเรา ส่วนตัวเขาจะไม่ชอบเราก็อย่าไปหนัก เมื่อใจเราชอบใครอยากทายทัก ชอบไปเถิดเพราะความรักโลกสวยงาม เอ..เขียนเรื่องนี้จริงไหมนะ หาว่าไม่จริงอีกป่าวนี้ ?