* * * อ ย า ก ให้ รู้ . . . ว่ า คิ ด ถึ ง * * * * * * เท่าที่คน . . คนนึง . . พึงทำได้ . . . อาจไม่อ่อนหวาน . . . อ่อนโยน . . . เหมือน ใคร . . . ใคร แต่ยืนยันได้ จริงใจให้เธอเสมอมา *-*-*-*-*-*-*-* *-*-*-*-*-*-*-* *-*-*-*-*-*-*-* * * * ลื ม ได้ ไ ง . . . คนแรก. . . ของความรัก เธอเป็นคนเข้ามาทายทัก ให้หายอ่อนล้า เป็นคนเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป . . . ในแววตา เป็นคนที่ควรค่า * * * ให้นึกถึงกัน . . . *-*-*-*-*-*-*-* *-*-*-*-*-*-*-* *-*-*-*-*-*-*-* . . . เธอมอบแต่สิ่งดี . . . ดี ให้กันเสมอ . . . มาคอยเคียงข้าง . . . ให้พบเจอ ยามไหวหวั่น เธอเป็นคนแรก * * ที่มีความรัก และความผูกพัน และจะเป็นคนสุดท้ายของฉัน . . . ตลอดไป *-*-*-*-*-*-*-* *-*-*-*-*-*-*-* *-*-*-*-*-*-*-* เธอจึงเป็นทั้งคนแรก . . . และคนที่สุด ที่ทำให้หัวใจฉันหยุดไว้ . . . ตรงนี้ได้ สัญญา ด้วยเกียรติ และศักดิ์ศรี ว่าจากนี้ และ . . . ต ล อ ด ไ ป . . . เธอจะเป็นทั้งคนแรก . . . และเพียงคนสุดท้าย . . . . . .เ *พี*ย*ง*ค*น*เ*ดี*ย*ว . . .
17 กุมภาพันธ์ 2547 22:42 น. - comment id 217700
เธอเป็นแรกที่เข้ามาใกล้ชิด เป็นคนแรกที่ใจคิดจะผูกพัน เป็นคนแรกและคนเดียวที่เกียวฉัน ไว้ด้วยความรักความผูกพันและมั่นคง *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ ชอบจัง*-*
18 กุมภาพันธ์ 2547 00:23 น. - comment id 217740
มีคนเดียว ดวงใจ ไปเกี่ยวข้อง ทั้วสี่ห้อง หัวใจ ยกให้หมด รักจริงใจ ไม่หลอกลวง หรือพูดปด ใจงามงด คู่เคียง เพียงหนึ่งเดียว
18 กุมภาพันธ์ 2547 01:16 น. - comment id 217753
หนักแน่น..มั่นคง... ซื่อตรง.... โห....น่ารักจัง...เบนนี่.... แอบ...มาชื่นชม
18 กุมภาพันธ์ 2547 11:29 น. - comment id 217805
เพราะใจฉันมันหนักแน่น มีเธอคอยเกี่ยวแขนให้เดินต่อ แต่ละวันขอให้มีเธอก็เพียงพอ จะไม่ร้องขออะไร มากมายเกินจริง เป็นคนแรกและสุดท้ายของกันเสมอเลยรักเธอหมดใจแล้วนะ
18 กุมภาพันธ์ 2547 15:53 น. - comment id 217893
ซาบซึ้งจัง ^-^
20 กุมภาพันธ์ 2547 10:28 น. - comment id 218614
..*..*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...* ..* เก็บเธอไว้ในส่วนลึกของหัวใจ ..* ..* ใครคนแรกที่คิดถึงก็คือเธอ ..* ..* และเธอก็จะเป็นคนสุดท้าย..* ..* ที่ฉันยอมสูเสีย ..* ..*..*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...* เหลือเพียงความทรงจำที่แสนดีค่ะ