...................@*_*@................... อยากตะโกนบอกให้เธอรู้ ว่า ....... คิดถึงเธออยู่........ รู้บ้างไหม ขอร้องอย่าแกล้งทำ..........ไม่สนใจ ตอบมาได้ไหม...ว่า....เหมือนกัน.... ..................@*_*@...................
17 กุมภาพันธ์ 2547 09:40 น. - comment id 217346
อยากตะโกนบอกให้เธอรู้ ฉัน ....... คิดถึงใครอยู่........ รู้บ้างไหม คิดถึงเธออยู่ทุกลมหายใจ บอกได้ไหม ว่าคิดถึง ฉันเหมือนกัน มาทักทายครับ ไพเราะครับ.......
17 กุมภาพันธ์ 2547 09:58 น. - comment id 217354
ใครนะ...ช่างใจร้าย..... ทำเธอได้...นั้นใครหนา.... แต่ฉันคนนี้จะบอกว่า........ เหมือนกัน......กับเธอ......จ๊ะคนดี
17 กุมภาพันธ์ 2547 11:47 น. - comment id 217374
แวะมาเยี่ยม ค่ะ คุณใบ อยากตะโกนบอกเขาเหมือนกันค่ะ แต่มันห่างกันตั้งสี่ร้อยกว่ากิโลเมตร มาให้กำลังใจค่ะ
17 กุมภาพันธ์ 2547 13:15 น. - comment id 217400
อยากตะโกนบอกเธอกลับ ว่าเธอจับใจฉันไว้ที่เธอ รู้นะว่าเธอรักฉันเสมอ และฉันก็รักเธอเหมือนกันนะคนดี
17 กุมภาพันธ์ 2547 13:51 น. - comment id 217406
มาช่วยเอาโทรโข่งให้ค่ะ จะได้ไม่แสบคอนะคะ อืมม์ว่าแต่ ... จะหันไปทิศไหนดีละ คะ
17 กุมภาพันธ์ 2547 16:16 น. - comment id 217481
รับรู้ที่เธอเอ่ยบอก และรู้ว่าเธอไม่หลอกฉันนี้ จึงยอมบอกความจริงที่มี ว่ารักเธอคนนี้หมดหัวใจ *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ แล้วบอกใครหละค่ะ อิอิ*-*
17 กุมภาพันธ์ 2547 16:36 น. - comment id 217498
โอ้ โห ตะโกนดังจัง ^-^
18 กุมภาพันธ์ 2547 09:01 น. - comment id 217794
ตะโกนดังดังเลยนะครับ แทนคุณแทนไท รู้แล้วล่ะครับบบบ Nuch ไกลจังเลยนะครับแต่กำลังใจที่ดีดีจากคนไกลก็มากมายใช่ไหมล่ะครับ Sun Strom ว่านน้อย ตอบกลับให้ผมหรือป่าวครับ เสียงผมไม่ต้องใช้โทรโข่งครับ Tiki ผมบอกเขาคนนั้นคนเดียวครับ ผู้หญิงไร้เงา ดังจนข้าวปล้องได้ยินเลยใช่ไหมล่ะเนี่ย ขอบคุณครับที่มาเยี่ยมชมนะครับ