ไม่รู้ลมฤดูอะไร พัดเข้ามาในห้องสี่เหลี่ยมห้องนี้ อาจเป็นสายลมความห่วงใยที่ส่งมาให้จากเธอคนดี ทั้งเย็นและแรงอย่างนี้ทำให้หนาวทั้งกายทั้งใจ คิดถึงเธอคนไกลห่าง ฝากลมเย็นๆพัดไปหาเธอบ้างเธอจะหนาวบ้างไหม เผื่อว่าเธอจะนึกถึงฉันอย่างที่ฉันนึกไว้ในใจ และฝากลมบอกเธอว่าห่วงใยกลับมาไวๆนะคนดี ห่างไกลกันฉันก็ไหวหวั่น มีลมเย็นๆเป็นเพื่อนทุกวันอย่างนี้ อยากมีเธอข้างกายเหมือนก่อนที่เคยมี ไม่ให้หนาวใจอย่างนี้ทุกทีที่ลมพัดมา
16 กุมภาพันธ์ 2547 18:20 น. - comment id 217197
คิดถึงเธอเสมอคนไกล ฉะนั้นจึงฝากความห่วงใยไปหา กับสายลมที่โชยพัดมา ไปบอกคนไกลตาว่าคิดถึงเหลือเกิน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
16 กุมภาพันธ์ 2547 21:49 น. - comment id 217233
...ยามเมื่อลมพัดหวน... : )
16 กุมภาพันธ์ 2547 22:48 น. - comment id 217255
สวัสดีครับ....คุณปลาวาฬสีน้ำเงิน วันนี้มีของมาฝากด้วย อิอิ มีผ้าห่ม แสนวิเศษ มามอบให้ ถักด้วยแรง ความห่วงไย ความห่วงหา จะไม่หนาว แม้ลมแรง กรรโชกมา ห่มหัวใจ ที่อ่อนล้า ให้อุ่นทรวง
17 กุมภาพันธ์ 2547 13:15 น. - comment id 217399
ลมคิดถึงแน่นอนที่พัดมา เพราะสบตาเธอแล้วมันหวั่นไหว ฉันรู้ว่าคิดถึงเธอทุกลมหายใจ ไม่อยากให้เธอไปไกล..จากใจฉันนะคนดี /*คิดถึงเสมอนะคะ ทำอะไรอยู่เอ่ย
17 กุมภาพันธ์ 2547 13:52 น. - comment id 217407
เพราะมากค่ะ ที่บ้านเราก้อมีลมอย่างนี้เหมือนกัน ไม่รู้จะเป็นลมเดียวกับที่บ้านคุณปลาวาฬหรือเปล่า อิอิ
17 กุมภาพันธ์ 2547 17:44 น. - comment id 217561
**คุณผู้หญิงไร้เงา** แอบคิดถึงใครอยู่อ่ะป่าว เหอๆ ขอบคุณที่มาทักทายนะคะ **คุณละอองน้ำ** เพลงนี้คุ้นๆแหะ เหอๆ ขอบคุณที่มาทักทายนะคะ **คุณกระบี่รับใช้** สำหรับผ้าห่มแสนวิเศษที่มามอบให้ ปลาวาฬสีน้ำเงินขอรับด้วยใจ..ใจดวงนี้ จะได้ไม่หนาว แม้ลมแรงเหมือนเดิมที และขอบคุณด้วยนะคะที่กระบี่ฯเป็นห่วงกัน ขอบคุณที่มาทักทายนะคะ **คุณardin** ก็หวังว่าลมที่พัดผ่านมา จะเป็นสายลมจากคนเคยคุ้นตาในวันนั้น ถึงแม้ว่าวันนี้เราจะห่างไกลกัน แต่ถึงยังไงความผูกพันจะยัง..ไม่เปลี่ยนแปลง ขอบคุณที่มาทักทายนะคะ **คุณข้าวปล้อง** เหอๆ ขอบคุณนะคะ สงสัยมีคัยฝากความคิดถึง มาอ่ะป่าว ขอบคุณที่มาทักทายนะคะ
17 กุมภาพันธ์ 2547 22:09 น. - comment id 217678
ด้วยหนาวเยือกเย็นจิต ลมสะกิดไยอุ่นได้ รับรู้ลมพัดใกล้ สะบายใจหายร้อนเอย
18 กุมภาพันธ์ 2547 18:02 น. - comment id 217956
**คุณชัยชนะ** ขอบคุณที่มาทักทายนะคะ