จริงหรือที่ฉันไม่รักเธอ จริงหรือที่เขารักเธอมากว่า เธอรู้ได้อย่างไรล่ะแก้วตา หรือเธอแค่ดูการกระทำที่แสดงออกมาเท่านั้นเอง ใครว่าฉันไม่รักเธอ แค่ฉันไม่เพ้อเจ้อทำหวานใส่ หรือเธอต้องการให้มีคนคอยเอาใจ มากว่าความรักที่ฉันมีให้เธอเสมอมา เธอถึงไปสนใจเขาคนนั้น คนที่เขาช่างเอาใจเธอมากกว่า แล้วต่อว่าว่าฉันไม่รักเธอเลยสักครา ทำไมเธอถึงดูกันแค่นั้นล่ะคนดี คนรักกันแค่เอาใจกันก็พอเหรอ หรือต้องฝันเพ้อละเมอถึงกันทุกทีที่หลับตา ไม่ต้องมีใช่ไหมความรักความเข้าใจความห่วงหา เธอเคยเป็นไหมแค่เห็นหน้าก็ชื่นใจ ถ้าเธอต้องการอย่างนั้นก็เชิญเถอะ เชิญเธอไปรักกับเขาคนที่ที่หวานใส เพราะฉันคนนี้คงไม่มีความรักให้เธออย่างที่เธอคงพอใจ ฉันจึงเป็นคนขอหลีกทางไปให้ สองคน
16 กุมภาพันธ์ 2547 14:32 น. - comment id 216999
รักเป็นเรื่องของหัวใจ จะห้ามใจ ของใครก็ไม่ได้ เป็นรู้สึกที่เกิดจากข้างใน วัดไม่ได้ ว่าใครให้มากกว่ากัน มาทักทายครับ..........
16 กุมภาพันธ์ 2547 15:36 น. - comment id 217071
เพียงแค่เขาบอกว่ารัก เธอก็ปักใจเชื่อในตัวเขา ส่วนตัวฉันที่ตามติดชิดดั่งเงา ไม่มีค่าในใจเธอหรือไงเล่าคนดี หรือเธอเห็นแค่คำรักที่มอบให้ มีอะไรดีกว่าฉันคนนี้ เธอถึงได้รักเขาในฤดี มากกว่าฉันคนนี้ที่ห่วงใย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*