ก็แค่พบแค่ได้เห็นแค่รู้จัก แค่ได้ทักแค่ได้มองแค่ผิวเผิน คงเป็นเพราะความสัมพันธ์มันแชเชิน แค่เผอิญเป็นแค่คนที่ผ่านมา ก็ไม่รู้จะพูดอะไรกับเธอก่อน เมื่อเธอไม่เคยจะมองเลยมาหา ฉันคงำด้แต่มองเธอแล้วจากมา เพียงสบตาก็ทำให้เป็นสุขใจ อยากจะบอกก่อนที่จะต้องจาก ก่อนจะพรากจากกันไปไหนไหน แต่ละคนก็คงมีหนทางไป แต่ขอให้หัวใจเราผูกกัน อาจจะเป็นได้แค่พี่กับน้อง ก็อยากคล้องสายใยยิ่งกว่านั้น แต่คงไม่มีทางเปลี่ยนความสัมพันธ์ ถ้าเธอยังไม่เปลี่ยนใจจากดวงเดิม
15 กุมภาพันธ์ 2547 20:40 น. - comment id 216734
ความเกี่ยวข้องน้องพี่ยินดียิ่ง เรื่องคู่อิงเกี่ยวดองคล้องสองแขน รอเวลาคบหาไม่คลอนแคลน เปลี่ยนเป็นแฟนกันได้อย่าด่วนใจ เพิ่มสักนิ๊ดนะครับ
15 กุมภาพันธ์ 2547 21:58 น. - comment id 216798
นั่นสินะ บางครั้งขอให้ได้รัก ก้อพอ
16 กุมภาพันธ์ 2547 11:00 น. - comment id 216906
ขอเป็นแค่คนสนิทชิดใกล้ ขอเป็นแค่คนที่ให้เธอเสมอ ขอเป็นแค่คนที่ประสบพบเจอ และได้ให้ความจริงใจเสมอก็พอ *-*ขอแค่นี้เหมือนกันค่ะ กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
16 กุมภาพันธ์ 2547 14:38 น. - comment id 217007
ได้รักก็เป็นสุขแล้ว ครับ
16 กุมภาพันธ์ 2547 16:15 น. - comment id 217119
ถึงคุณชัยชนะ คงเป็นได้แค่พี่น้องก็ดียิ่ง แค่รักจริงที่อยากให้ไม่อยากรับ วันเวลาผ่านไปใจยิ่งปรับ จากเพื่อนรักเริ่มขยับเดินต่อไป /*/คะเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกันก็ได้คะ ขอบคุณนะคะที่เข้ามาแวะทักทายกันเสมอ ถึงคุณข้าวปล้อง ใช่แล้วคะทำได้แค่ได้รัก เลยต้องหักห้ามใจเอาไว้บ้าง เพื่อไม่ให้ฉันเจ็บและอ้างว้าง ก็ต้องอ้างว่าเป็นเพียงคนคุ้นเคย /*/ถ้ารักเค้าก็ขอแค่ได้รักก็พียงพอ แต่ถ้าแอบมาหลงรักเรา เราจะทุ่มใจให้หมดเลยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมเยีนนะคะ ถึงคุณผู้หญิงไร้เงา ก็แค่นี้อยางที่เธอนั้นว่า ก็ไม่น่าเสียใจอะไรอีก ขอแค่นี้ทำได้แล้วก็จะหลีก และต้องปลีกตัวออกมารักษาใจ /*/ขอบคุณนะคะ กลอนของพี่ก็น่ารักเหมือนกันคะ ชอบๆ ถึงคุณแทนคุณแทนไท ก็เพราะแค่ได้รักจึงรู้สึก เริ่มสำนึกว่าเพียงพอกับฉันไหม ถ้าให้แล้วยังไม่ได้สิ่งใดใด ก็ควรจะเก็บใจให้ตัวเอง /*/รักคนอื่นแค่พอประมาณ แต่ต้องรักตัวเองมากๆ เพราะไม่มีใครรักตัวเราได้มากเท่ากับเรารักตัวเองจริงมั้ยคะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนกันนะคะ