มิตรภาพของเราต้องจบที่ตรงนี้ เพียงเพราะเพื่อนเข้าใจผิดที่คิดฝัน ก็คิดว่าเรากับเขาแอบรักกัน ไม่เคยถามว่าความจริงเป็นยังไง แล้วพวกเธอก็แปรเปลี่ยน จากที่เคยวนเวียนเป็นห่างหาย ฉันอยากบอกเหลือเกินอยากอธิบาย ว่าที่พวกเธอเข้าใจมันไม่จริง แต่มันคงไม่มีโอกาศแล้ว ก็พวกเธอตัดขาดแล้วหมดทุกสิ่ง ไม่ยอมฟังไม่ยอมถามเรื่องความจริง ไม่สนใจทุกๆสิ่งไม่ต้องการ ไหนๆก็ไหนๆ จบก็ได้คำว่าเพื่อนที่ร่วมฝัน ไม่ขอกลับไปเป็นแล้วเพื่อนกัน เลิกยุ่งเลิกฝันเลิกกวน แต่ไม่ใช่ว่าเราจะเกลียด เพียงแค่ขี้เกียจกลับไปหวน เจ็บมากพอแล้วที่ต้องร้องไห้ครำครวญ ฉันก็ควรอยู่อย่างนี้ไกลๆเธอ
16 กุมภาพันธ์ 2547 09:56 น. - comment id 216892
ไม่ว่าเธอจะตัดขาดฉันเพียงใด แต่ในใจยังคงไว้ความเป็นเพื่อน จะไม่ลืมความสัมพันธ์มั่นย้ำเตือน ด้วยเพราะเรายังเป็นเพื่อนตลอดไป *-*กลอนไพเราะดีค่ะ*-*
16 กุมภาพันธ์ 2547 15:28 น. - comment id 217061
มาทักทายครับ.. ความรักงดงามเสมอ ทุขสุขอยู่ที่ใจน่ะ ผมว่า มาเป็นกำลังใจครับ
21 มีนาคม 2547 01:54 น. - comment id 234126
มิตรภาพของเราจะไม่จบลงแน่นอน ถ้าเธอไม่ไปจากฉันก่อน ฉันคงต้องนอนทำใจ ถ้าเธอจากไปไม่กลับมา 555 ไม่เป็นกลอนเลยพยายามแล้วน่ะเนี้ย ราอูล