สายลมพัดผ่าน การเวลาเปลี่ยนผัน พระอาทิตย์และดวงจันทร์ ยังไม่เคยพบกันเลยสักที ต่างจากดวงดาวและท้องฟ้า ที่ยังคงเห็นหน้ากันอยู่อย่างนี้ ซึ่งมันต่างจากสิ่งที่ฉันมี และในสิ่งที่ฉันเป็น กับคนๆนั้นที่ฉันเฝ้ารอ อยากจะขอเพียงแค่ได้เห็น ไม่ต้องเป็นดั่งตะวันและจันทร์เพ็ญ ที่ไม่เคยเห็นกันเลยสักครา อยากรู้เธออยู่ไหนในตอนนี้ เธอรู้มั้ยใครคนนี้กำลังตามหา อยากจะพบอยากจะเจออยากสบตา คนที่ถูกสร้างมาเพื่อคู้กัน