ยังเหมือนเดิม

หมอนข้าง

    อาจมีบางเวลา
                                   ที่หายหน้าหายตาไป
                                   แต่ยังรู้ใช่ไหม
                                   ว่าในใจ(.........)ยังเหมือนเดิม
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 กุมภาพันธ์ 2547 18:37 น. - comment id 216284

    อาจมีบ้างบางเวลา
    ที่หายหน้าไม่มาใกล้
    แต่เธอก็รู้ใช่ไหม
    ความห่วงใยยังให้เธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • tiki

    14 กุมภาพันธ์ 2547 18:39 น. - comment id 216288

    ดีค่ะมาให้กอดแก้หนาวเลยอิอิ
  • Maverick

    27 เมษายน 2547 13:29 น. - comment id 255241

    อาจมีบ้าง บางเวลา 
    อยากเจอหน้า อยากอยู่ใกล้
    อยากให้เขาคนนั้นห่างเธอไป
    อยากให้ใจสองใจเราเหมือนเดิม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน