ตัวการ

ต๋องแต๋ง

   คนอย่างฉันเปรียบได้คนไร้ค่า
คิดจะมารักเธอดั่งเพ้อฝัน
คนอย่างเธอต้องเจอคนอีกหมื่นพัน
ดีกว่าฉันคนไร้ค่าน่าละอาย
   เป็นตัวการกั้นขวางรักเธอนั้น
เธอมีฝันอันดีมีค่าหลาย
ทำให้เธอไร้สุขทุกข์ใจกาย
ที่มีชายอย่างฉันมาพันพัว
   จะหลีกทางให้เธอเจอคนรัก
ให้ประจักษ์รักดีไม่มีชั่ว
จะไม่ทำรักของเธอต้องหมองมัว
เลิกพันพัวคิดชั่วเป็นตัวการ....				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    14 กุมภาพันธ์ 2547 10:25 น. - comment id 216079

    ขออภัยที่โพสต์ลงไปหลายบทกลอน
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 กุมภาพันธ์ 2547 14:12 น. - comment id 216134

    เป็นตัวการทำร้ายให้เธอเจ็บ
    เป็นคนเก็บเธอไว้ในห้วงหาว
    ทำให้เธอเป็นได้คล้ายดวงดาว
    ไม่มีใครสอยได้ทุกคราวเธอหนาวทรวง
    
    ฉะนั้นต่อแต่นี้ไม่มีทาง
    ที่จะขัดขวางหรือห่วงหวง
    จะปล่อยเธอไปไม่คู่ควง
    และจะไม่หวงเธอกับใคร
    
    *-*ยิ่งแต่งผู้หญิงไร้เงาก็ยิ่งมั่วค่ะ  มาสรุปแล้วกัน  ตัวการไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*
  • กระบี่รับใช้

    14 กุมภาพันธ์ 2547 15:01 น. - comment id 216176

    เหตุใดหรือ จึงว่าตน ว่าไร้ค่า
    เหตุใดหนา บอกผมหน่อย จะได้ไหม
    แม้คนหนึ่ง ไม่เห็นค่า ไม่เป็นไร
    อีกมายมาย ยังเห็นค่า คนอย่างคุณ....
    
    กลอนเศร้าๆจังเลยครับ คุณต๋องแต๋ง 
    มีความสุขมากๆนะครับ ในวาเลนไทน์นี้
  • รักคุณคับ

    14 กุมภาพันธ์ 2547 16:04 น. - comment id 216215

    เศร้าคับงานนี้..
      แต่เนี่ยแหละคับ..รักแท้คือการเสียสละ
      ชื่นชมคุณจริงๆ..^_^
  • กวี ซีม่า

    14 กุมภาพันธ์ 2547 17:52 น. - comment id 216254

    อย่าเศร้า เลยน้อง ต๋องแต๋ง
    พี่เตรียม มาแต่ง...บทกลอนต่อ
    กวี ซีม่า บ้าบ้า บอบอ
    หยอกล้อ เธอเล่น เย็นเย็นใจ
    
    เอาทุกข์ ทั้งหลาย ให้พี่เถิด
    จะเปิด ทุกข์ส่ง ลงก้นไห
    จะผสม ยาดอง ยองใย
    ดื่มทุกข์ ยิ่งใหญ่ ให้มีแรง 
    
    ไก่ย่าง กับแกล้ม แทนกุหลาบ 
    มีลาบ กับปลาร้า มาแบ่ง
    มีรัก จากอุรา มาสำแดง
    มอบน้อง ต๋องแต๋ง อย่างเต็มใจ
    
  • ข้าวปล้อง

    15 กุมภาพันธ์ 2547 01:23 น. - comment id 216490

    ไม่มีใครไร้ค่าสำหรับความรักหรอกค่ะ ...
  • ชัยชนะ

    16 กุมภาพันธ์ 2547 06:30 น. - comment id 216877

    เป็นตัวการ ก่อการร้าย ด้วยใจรัก
    หวังจะหัก สัมพันธ์ เธอกับเขา
    ต้องยอมแพ้ ด้วยน้อง ไม่มองเรา
    เลิกโง่เง่า ปล่อยให้เป็น เช่นใจเธอ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน