ความทรงจำของปีที่ผ่านมา เธอเคยบอกฉันว่า ...รัก...หมดใจ ไม่มีที่เหลือให้ใครคนไหน ไม่มีทางเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน ความเศร้าก็เริ่มมาเยี่ยมเยียนไม่เหมือนก่อน จิตใจเธอที่เคยแน่นอน .. ก็เปลี่ยนไปพร้อมๆกับความอาทรที่น้อยลงทุกวัน ความทรงจำของปีนี้ ไม่มีเธอคนดีที่คอยบอกฉัน ไม่มีเธอมาบอกว่ารักทุกคืนวัน ในเมื่อไม่มีใจให้กันก็จบไป ความรักไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ในเมื่อฟ้าลิขิตให้เราไปกันไม่ได้ ในเมื่อเธอไม่เห็นคุณค่าของหัวใจ ก็นึกซะว่าที่ฉันเคยให้ไปนั้นไม่มีตัวตน
13 กุมภาพันธ์ 2547 23:30 น. - comment id 215968
ความทรงจำของปีนี้ คงมีแต่ความขื่นขม อยู่ใกล้ติดติดอารมณ์ และต้องจมความทุกข์ใจ ความทรงจำของปีเก่า ทำให้เราต้องชิดใกล้ กับความทุกข์ที่รุกใจ และมาใกล้ให้ใจตรม *-*ชอบมากเลยค่ะ ตรงกับความรู้สึกดี*-*
13 กุมภาพันธ์ 2547 23:39 น. - comment id 215976
=> ..ขอบคุณพี่ตูนที่เข้ามาให้กำลังใจค่ะ
13 กุมภาพันธ์ 2547 23:47 น. - comment id 215984
ทำไมความทรงจำคุณจึงเป็นเช่นนั้น ต่างกับผมซะคนละชั้นเลยรู้ไหม ผมนะไม่เคยมีความทรงจำกับใคร นอกจากว่าคนนั้นไซร้.......อืออออออออออออ
13 กุมภาพันธ์ 2547 23:51 น. - comment id 215986
=> .. s ..ขอบคุณที่เข้ามาทักทายค่ะ ว่าแต่ไม่เคยมีความทรงจำกับใครจิงๆเหรอค่ะ อิอิ
14 กุมภาพันธ์ 2547 00:55 น. - comment id 216002
แหมๆ ตอบกระทู้นี้ ตอนเวลาเหมาะ 0.00 พอดีเลยครับ ขอให้คุณกระดาษกาว เก็บแต่ความทรงจำดีๆ ไว้เป็นเรื่องที่น่ายิ้ม เมื่อเหนื่อยใจ และเก็บความทรงจำร้ายๆ เป็นพลัง และประสบการณ์ที่ดี ในความรักครั้งต่อๆไป นะครับ
14 กุมภาพันธ์ 2547 14:50 น. - comment id 216169
ฮือๆ อ่านไปอ่านมาแล้วเศร้าง่ะ เป็นโรคชอบคิดไปล่วงหน้า ถ้าวันนึงฝันเปนแบบในกลอนนี้จาทำไงดีน้า ToT . . . กลอนเพราะอ้ะ กระดาษกาว..
14 กุมภาพันธ์ 2547 15:38 น. - comment id 216196
อืม...แค่กระดาษกาวก็สมหวังในรักแล้วนิ.......ดีใจด้วยเนอะ...........ขอให้โชคดีแล้วกัน แต่งกลอนเพราะดีนะ
14 กุมภาพันธ์ 2547 15:48 น. - comment id 216203
กลอนเพราะนะคับ..แต่เศร้าจัง ..เปนกำลังใจให้นะ..^_^
14 กุมภาพันธ์ 2547 17:30 น. - comment id 216247
=> ..กระบี่รับใช้ ..ขอบคุณค่ะ บางทีความทรงจำก็อยากจะเลือกเก็บค่ะ แต่คนเรา ..จะไม่ให้คิดถึงเลยก็คงไม่ได้ ..... => ..ฝัน ...อย่าเพิ่งคิดไปไกลจ๊ะ ..อย่าเป้นแบบนี้ ไม่ดีเลย ...ขอบคุณสำหรับคำชมจ๊ะ => ..คนไร้เงา .. เราไม่เคยสมหวังในความรัก ..แต่ก็อยากให้คนไร้เงาสมหวังนะ ....... => ..รักคุณคับ ..ขอบคุณที่เข้ามาทักทายค่ะ และขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยค่ะ ..