วันที่ดอกมะลิ ผลิกลีบขาว กลิ่นอะคร้าว พิกุล กรุ่นกรุ่นหอม ดอกแก้ว บานต้านลมน่าดมดอม ชวนชม พร้อมเริงร่ารับตาวัน วันที่ดอกไม้บานเหนือม่านฟ้า ตาต่อตาสบผ่านเหนือม่านฝัน ด้วย คำมั่น .. สัญญา ที่มีต่อกัน เธอและฉันรวมล้อมหลอมดวงใจ เชื่อสายใยโยงสัมพันธ์อันแสนหวาน เพื่อรักบานนิรันดรลุวันใหม่ สุขจะมีต่อกันนิรันดรไป ความเข้าใจจะคงมั่นตามสัญญา เธออาจไม่เป็นคนดีอย่างที่หวัง แต่ฉันยังมุ่งมาดปรารถนา จะมีบ้าน .. มีเธอเสมอมา แม้เหนื่อยล้า .. หากอบอุ่นละมุนละไม เธอคือมิ่งขวัญที่มากมีค่า ด้วยศรัทธาเชื่อมั่นอันยิ่งใหญ่ เพื่อจะนำชีวิตรักสู่หลักชัย และจะไม่สองใจเมื่อไกลกัน รวมความรัก .. ความหวง .. ห่วงคิดถึง ทั้งหมดจึงมีค่าเหนือกว่าฝัน เหนือกว่าดิน .. เหนือหว่าฟ้า .. เหนือตาวัน แต่ไม่เหนือรักฉันมั่นรักเธอ
13 กุมภาพันธ์ 2547 23:07 น. - comment id 215950
เชื่อสายใยโยงสัมพันธ์อันแสนหวาน ให้เป็นความสุขยาวนานสรานจิต ขอให้เธอรู้ไว้ในชีวิต ฉันจะรักและอุทิศให้เพียงเธอ *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ ขอให้มีความในวันแห่งความรักนะค่ะ*-*
13 กุมภาพันธ์ 2547 23:46 น. - comment id 215983
..สื่อ ได้.. ไพเราะ... ให้ความรู้สึก ..อบอุ่นจังนะคะ.. เรน แวะมา ..ทักทาย..นะคะ..
14 กุมภาพันธ์ 2547 01:38 น. - comment id 216008
อ่านทุกครั้ง มีรอยยิ้ม ขึ้นที่หน้า จนตีนกา มาถามหา ตามความหวาน คอยติดตาม แก้ม..ป่อง ทุกชิ้นงาน มาแบ่งปัน ความสุข ให้ชื่นใจ หวานถึงลำไส้เลยครับ คุณแก้ม...ป่อง เพราะจับใจจริงๆครับ
14 กุมภาพันธ์ 2547 01:39 น. - comment id 216009
ไพเราะมากจ้า กุหลาบขาวพราวเสน่ห์อันช่อนี้ ให้คนดีที่รักสลักจิต แทนคำมั่นสัญญาคู่ชีวิต อันคือรักนิจนิรันดร์...ฉันรักเธอ
14 กุมภาพันธ์ 2547 10:31 น. - comment id 216081
ผู้หญิงไร้เงา .. เช่นกันนะคะ ขอให้ผู้หญิงไร้เงามีความสุขทุกวัน ไม่เฉพาะวันนี้วันเดียวเท่านั้นนะคะ rain .. ขอบคุณเรนที่แวะมาทักทายค่ะ กระบี่รับใช้ .. ขอบคุณในคำชมค่ะ จะลอยได้อยู่แล้วนะ เมจิคเชี่ยน .. ขอมอบกุหลาบขาวให้เมจิคเชี่ยนเช่นเดียวกันค่ะ ขอบคุณที่ทักทายกันค่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2547 16:00 น. - comment id 216212
หวาน..อบอุ่นมากเลยคับ แฮปปี้วาเลนไทน์นะ..^_^