เส้นทางแห่งความรัก

Love_Maker

ความรักของเราเหมือน...เส้นทาง
ความจืดจางของความรัก คือทางเลี้ยว
ปลายทางของฉัน ต้องมีเพียงผู้เดียว
โดย เธอไม่แลเหลียวมองมาเลย
มองดูเธอในวันนี้มีความสุข
ฉันนั้นทุกข์ ส่วนเธอนั้นกลับเฉย เฉย
เข้าใจว่าความรู้สึกไม่เหมือนเคย
ได้แต่ปล่อยปละละเลย ...ให้ผ่านไป
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 กุมภาพันธ์ 2547 22:52 น. - comment id 215940

    เส้นทางของความรัก
    มักปักหลักเจอทางหวั่น
    บางครั้งถึงืทางตัน
    ก็มีอันต้องแยกทาง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ทิกิ_tiki ไร้สีสันวรรณะเพศวัยไร้ตัวตน

    14 กุมภาพันธ์ 2547 21:25 น. - comment id 216339

    เขียนได้ดีค่ะ มาให้กำลังใจ
    และ มา
    .  H A P P Y   V A L E N T I N ES  DAY .....
     ในนามของความรัก...แด่มนุษยชน...   
     ด้วยนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน