ไม่เคยรักเธอน้อยลงสักวินาที ถึงไม่มีใครตรงนี้เธอยังมีฉัน เหมือนโลกนี้ที่ไม่เคยขาดแสงจันทร์ เพียงแต่แสงของฉันได้เพียงส่องในคืนเงียบงันราตรี เธอลืมหรือเปล่าว่ายังมีฉัน ในวันที่ดวงตะวันของเธอนั้น ไม่ส่องแสงมาที่นี่ ยังคงมองเธอและส่องแสงแห่งความหวังดี แม้ไม่เจิดจ้าในใจได้เหมือนก่อนนี้ที่เธอมีมา ไม่อาจเอาตัวเองไปเทียบกับเขา แค่รักเธอได้ มากว่าดวงตะวันดวงเก่า ที่ไม่เคยมาหา เลิกเผาตัวเองในการรอเถอะนะ...พระอาทิตย์ร้อนเกินสำหรับคนธรรมดา แสงฉันไม่สวยกว่าดาวบนฟ้า... .แต่จะส่องสว่างอบอุ่นในดวงตาเธอตลอดไป
13 กุมภาพันธ์ 2547 20:01 น. - comment id 215814
ได้แรงบันดาลใจ จากคืนหนึ่งขณะ นั่ง มองพระจันทร์ เออหนอ พระจันทร์ เออหนอ ตัวเรา เห็นแค่ฟ้า ก็นั่งเหงาได้เป็นานาสองนาน
13 กุมภาพันธ์ 2547 20:37 น. - comment id 215833
โหย เปรียบได้สุดยอดครับ โรแมนติกมาก (เด๋วขอจำไปใช้กะสาวๆหน่อยนะครับ ) แหะๆ สวัสดีครับ คุณ ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม
13 กุมภาพันธ์ 2547 21:42 น. - comment id 215899
ชอบ
13 กุมภาพันธ์ 2547 22:07 น. - comment id 215916
แค่ความอบอุ่นจากเธอนั้น ฉันก็รู้ว่าทุกวันช่างมากค่า เป็นความอบอุ่นเหลือคณา เป็นความห่วงหาพาให้สุขใจ *-*กลอนไพเราะ ความหมายดีมากเลยค่ะ ชอบจัง แต่งเก่งจัง ขอให้มีความสุขในวันแห่งความรักด้วยนะค่ะ*-*
14 กุมภาพันธ์ 2547 02:00 น. - comment id 216019
ขอบคุณค่ะ คุณกระบี่รับใช้ ดีใจที่ชอบนะคะ พี่แจมกลับมาแล้ว อิอิ ผู้หญิงไร้เงา.... ขอบคุณค่ะ ที่ชอบ เดี๋ยวตามไปเยี่ยมที่บ้านนะคะ
14 กุมภาพันธ์ 2547 02:07 น. - comment id 216023
พระอาทิตย์..ไม่ร้อน..เกินกว่า..คนธรรมดา... เพียงแต่ว่า...คุณจะเข้าหา..ในตอนใด... ไม่ยอม ๆ ...พาดพิง... ชื่อเราน่ะ...ทั้งชื่อจริง...และนามปากกา.. ก็คือ..พระอาทิตย์...กะ..ตะวัน.... ถนนสายเก่าจ๋า..... ตะวัน..ยามเช้า.... ตะวันยาม..สาย... ตะวันยามบ่าย.. ตะวันตกดิน... ตะวันตกน้ำ.... ตะวัน..โผล่ขึ้นจากภูเขา... หรือจะตะวันรอน.... มีให้เลือกตั้งเยอะ.... คนธรรมดา..ก็เลือกได้... แฮ่ ๆ...แซวเล่นจ๊ะ..ตามประสาคนรักกัน.. จริง ๆ ...เขียนดี..จ้า..เพราะดี.....(ยิ้มหวาน ๆ แบบจริงใจ..จริงจัง)
14 กุมภาพันธ์ 2547 11:33 น. - comment id 216094
หวานมากคับ..เปรียบเทียบได้สุดเจ๋ง..^_^
4 มีนาคม 2547 11:06 น. - comment id 224723
ทุกสิ่งทุกอย่างมีคุณค่าในตัวของมันเอง อ่านแล้วรู้สึกดีมากค่ะ