โอ้...ความรัก

LUNA SEA

ความรักคือการให้
ความรักคือดวงใจสองดวงเคียงคู่กัน
ความรักคือวันที่มีเธอมีฉัน
   ความรักมีการจาก
ความมีพลัดพรากเสมอ
ความรักมีวันแตกร้าวระหว่างฉันและเธอ
ความรักมีความเซ่อของคนหลายคน
   ความรักเกิดความคิดถึง
ความรักเกิดความหวานซึ้งของหัวใจ
ความเกิดความสุขความหวั่นไหว
ความรักเกิดจากใจมีความผูกพันธ์
   ความรักมีความห่างเหิน
ความรักมีความหมางเมินของหัวใจ
ความรักมีความเฉยชาไม่หวั่นไหว
ความรักมีเสียงสะอื้นจากใจ...
   มีวันจบ...วันจากไกล
เท่านี้ใช่ไหม...คือสิ่งที่ใครๆค้นหาคือ...ความรัก				
comments powered by Disqus
  • เอ

    13 กุมภาพันธ์ 2547 17:29 น. - comment id 215727

    ตอนนี้ฉันกำลังอกหักอยู่ได้อ่านแล้วสยองอะ
  • เอ

    13 กุมภาพันธ์ 2547 17:32 น. - comment id 215731

    เบื่อจังทำไมต้องรักกันด้วยรำคาญ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 กุมภาพันธ์ 2547 21:01 น. - comment id 215859

    นี่นะหรือคือความรัก
    ยากจะหักจิตใจไม่ใฝ่หา
    อยากจะลืมเธอลงตรงเวลา
    ไม่อยากจะห่วงหาเธอเหมือนเคย
    
    ก็เพราะรักเธอนั่นหละทำไม่ได้
    เพราะหัวใจของฉันที่เปิดเผย
    มีเพียงเธอในใจไม่ละเลย
    จึงลงเลยด้วยความเคยเลยรักเธอ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน