ฉันก็ยังเป็นฉัน.. จะถูกจะผิดไม่สำคัญฉันก็ยังเป็นฉัน..คนเก่า จะร้ายจะดีอย่างไรใครจะว่าไงก็.ยังเป็นเรา ไม่เคยจะเหงาเพราะมีตัวเราเองที่เข้าใจ เธอก็ยังเป็นเธอ... ยังเป็นคนที่ใจฉันเพ้อทำให้ใจหวั่นไหว ดูสดใสน่ารักอย่างนี้แหละชอบนัก..ถูกใจ เธอยังเป็นคนที่ใครๆ..ต่างยกนิ้วให้..น่ารักจัง เค้าก็ยังเป็นเค้า... คนที่ทำให้ฉันซึมเซา...เศร้าและหมดหวัง เป็นคนธรรมดา..ที่ทำให้อ่อนล้า..หมดพลัง เป็นคนที่กำลัง...จะพรากเธอไปจากเรา ฉันก็เลยต้องเป็นฉัน ที่ซึมเศร้าและเงียบงัน.....อย่างวันนี้ ไม่ต้องถามว่า..เจ็บช้ำมามากแค่ไหน..กี่ที่ ก็..ที่ผ่านมาหลายๆปี..รักเธอคนดีมาแล้วหลายคน ..........(รักแฟนเขา)................................
8 ธันวาคม 2553 14:48 น. - comment id 196801
รักแฟนชาวบ้านมันปวดจัย
13 กุมภาพันธ์ 2547 13:08 น. - comment id 215607
ก็นะ เป็นความาสึกที่....... เหมือนกับแวมไพร์เรยยยยย
13 กุมภาพันธ์ 2547 14:19 น. - comment id 215637
อืมมมมมมมมมมมมมม.......นะ....... ตอนแรก...ไอ้เรารึก็สงสาร...อินน์ตาม.... ตอนจบ...ทำเอาก๊ากซะนั่น!....คุณ Zilver แต่......................................................... เข้าใจค่ะ................................................ เป็นเหมือนกัน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อ้าว !!!!!!!!! เจอเธอทีไร...หัวใจปิ๊งปั๊ง ! อยากเป็นแฟนเธอจัง...ต้องทำไงหนอ ? อยากให้เธอจูงมือ....อยากให้เธอนั่งรอ..... อยากจังเล๊ยยยยย....ให้เธอมาสู่ขอ.....แล้วหมั้นเช้า...แต่งเย็น !!! (~-~)(+_+) แบบว่า..........แต่งเอาฮาเฉยๆนะ.............. จิง จิง แย้ว............... เค้าเป็น............. กุล (กุน)สตรี.........มากเลย....(-๑-) แฮ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
13 กุมภาพันธ์ 2547 14:52 น. - comment id 215653
แอบรักแฟนคนอื่น....... ก็น่าผิดหวังอยู่ออก.......อิอิ.
13 กุมภาพันธ์ 2547 17:55 น. - comment id 215741
เหอๆน่ารักดีค่ะ มาทักทายนะคะ
13 กุมภาพันธ์ 2547 20:49 น. - comment id 215847
ฉันก็ยังเป็นฉัน คนที่ไม่มีใครจะผูกพันหรือมาสน เป็นคนที่มีซึ่งกมล แต่ไร้ตัวตนคนจะมาสนใจ *-*กลอนความหมายดีจังเลยค่ะ*-*
18 เมษายน 2551 16:22 น. - comment id 393067
ผิดไหมที่เจอกันช้าไป ผิดไหมที่ในใจบอกให้รักกัน ทั้งเธอฉันรักกัน แต่มันไม่ถูกต้องเลยต้องเก็บไว้เป็นเพียงความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้หัวใจชื่นฉำไปวัน ๆ เพราะต่างคนต่างมีคนของตัวเองท่ต้องดูแล ทั้งคนนั้นของเธอ และคนนั้น ของฉัน รักนะแต่ไม่แสดงออกเพราะทำไม่ได้