อ่อนแอ

zilver

ทำไมทำยากจังนะ
กับการที่จะลบความคิดถึง...ห่วงหา
กับการที่จะลืมใครซักคน...ที่เคยรักตลอดมา
ทำไมนะวันเวลา..ยังต้องทำให้เรามา...พบกัน
ทำไมทำยากจังนะ
กับการที่จะเดินจากไปจากที่ตรงนั้น
หลบไปสักพัก..ลืมความรักและความผูกพัน
เพราะยิ่งเห็นเธอทุกวัน..มันทำให้ใจของฉัน..อ่อนแอ
ลืมเธอไม่ได้ตัดเธอไม่ขาด
ข้อความบนแผ่นกระดาษ..ไม่เคยเลือนหาย
ยังเก็บไว้อย่างดี..ที่เธอเคยบอกรักมากมาย
จะทิ้งหรือทำลายก็ทำไม่ได้....เพราะอ่อนแอ
บอกตัวเองให้เข้มแข็ง
แต่กลับเป็นการตอกย้ำทิ่มแทงให้อ่อนล้า
กลับเป็นการพูนเพิ่ม..ซ้ำเติมบ่อน้ำตา
อาจดูเข้มแข็งทุกเวลา...แต่รู้มั๊ยว่าในใจลึกๆ
       ............อ่อนแอ.............................				
comments powered by Disqus
  • เพลงดาบ...แม่น้ำร้อยสาย

    13 กุมภาพันธ์ 2547 13:53 น. - comment id 215627

    ความอ่อนแอ...เจ้ากรรม...ทำเราช้ำ
    เจ็บซ้ำแล้ว...ซ้ำเล่า...ไม่เคยหาย
    ใจบอบช้ำ...จากความเจ็บ...จนเจียนตาย
    แต่สุดท้าย...ยังอ่อนแอ...อยู่เหมือนเดิม
    
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    แต่งกลอนเพราะจังเลยค่ะ.....
    รู้มั้ยคะว่า...ทางนี้ก็กำลัง...~~อ่อนแอ~~
    **เหมือนกัน**
    
    แต่เราเชื่อนะว่า...วันนึงความอ่อนแอที่มีจะกลายเปลี่ยนเป็นกำลังใจที่เข้มแข็งและนิรันดร์....สำหรับเรา
    
          รัก...ที่เคยเศร้า...
          ความปวดร้าว....ที่เคยมี
          คราบน้ำตา...ที่ล้นปรี่
          จะสร้างสิ่งดีดี...ให้กับชีวิตคุณ
    
     
           
    
    
    
  • เพลงดาบ...แม่น้ำร้อยสาย

    13 กุมภาพันธ์ 2547 14:03 น. - comment id 215631

    ที่ตรงนี้...ยังมีกำลังใจมากมาย   พร้อมมอบให้คุณเสมอค่ะ...
    
                     เมื่อใดที่รู้สึกเหงา.............
            ..............เราจะเป็นเพื่อนเธอเสมอ
    
     *ยังมี Thaipoem เป็นที่สำหรับ ฉันและเธอ*
    
    เราจะมอบความจริงใจให้กันเสมอ...ผ่านบทกลอน...
    
     (@_@)(@_@)***** เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
    จาก...
                สาวเชียงใหม่.....ในรั้วยุพราช
    
    
    
  • ละอองน้ำ

    13 กุมภาพันธ์ 2547 14:03 น. - comment id 215632

    คนเราก็มีล้ากันบ้าง
    
    
  • เม็ดซายน์

    13 กุมภาพันธ์ 2547 14:32 น. - comment id 215642

    สำหรับคนอ่อนแออย่างฉันคนนี้
    ถึงแม้จะไม่ใช่คนดีอะไรหนักหนา
    แต่ก้อยังรักเธอเหมือนที่ผ่านมา
    แม้เวลาจะผ่านไปไม่เปลี่ยนแปลง
    ...................กลอนเพราะน่ะค่ะ.............
    
  • โลกแห่งความฝัน

    13 กุมภาพันธ์ 2547 15:03 น. - comment id 215656

    สิ่งที่อยากจำกับลืมสิ่งที่อยากลืมกับจำ..........
               จำมันไว้เถอะค่ะ.............แล้วเธอจะไม่อ่อนแอจะกลับเป็นคนอ่อนไหวเหมือนเรา............
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 กุมภาพันธ์ 2547 18:36 น. - comment id 215763

    อย่าอ่อนแอหรืออ่อนล้า
    เธอยังมีฉันทุกครารู้ไหม
    และยังมอบความห่วงใย
    ไว้ให้ชิดใกล้ใจเธอ
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ แต่งได้ดีมาก  โดนควมมรู้สึกอย่างจังเลยค่ะ*-*
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน