วาเลนไทน์คือวันแห่งความรัก วันที่เรารู้จักกันเหลือล้น ไม่มีใครไม่รู้จักเลยสักคน เพราะคือวันที่ตนได้เปิดใจ บอกพ่อแม่ว่ารักว่าเคารพ บอกที่รักว่าอยากพบและห่วงหา บอกเพื่อน ๆว่าห่วงใยเสมอมา บอกพี่น้องไปเลยว่า Happy วันวาเลนไทน์
12 กุมภาพันธ์ 2547 20:42 น. - comment id 215367
สวัสดีครับคุณใยฝ้าย กลอนน่ารักจังเลยครับ วาเลนไทน์นี้ จะไปเที่ยวไหนหรือป่าวครับ (อิอิ.. )
12 กุมภาพันธ์ 2547 21:55 น. - comment id 215379
แต่งได้น่ารักมากเลยค่ะ ความรักที่มอบให้ไม่จำเป้นต้องเป้นแค่แฟน แต่ให้ได้กะทุกคนเลย
12 กุมภาพันธ์ 2547 22:51 น. - comment id 215415
วาเลนไทน์คือวันที่แสนหวาน วันที่หวานตระการอย่างมากหลาย วันที่เปิดความรักมาทักทาย วันที่ดีมีความหมายของชายหญิง *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
13 กุมภาพันธ์ 2547 20:26 น. - comment id 215824
เห็นด้วยกะ อาเจ๊ผู้หญิงไร้เงาอ่า เกลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบตั้งเเต่ท่อนนี้อ่า บอกพ่อแม่ว่ารักว่าเคารพ บอกที่รักว่าอยากพบและห่วงหา บอกเพื่อน ๆว่าห่วงใยเสมอมา บอกพี่น้องไปเลยว่า Happy วันวาเลนไทน์ อิอิ