เส้นทางที่พระจันทร์นั้นลอยผ่าน มีดาวเป็นล้านได้ชิดใกล้ แล้วเธอเคยรับรู้บ้างไหม ว่ามีฉันคนนี้..ที่คิดถึงเธอ ดาวไกลดวงหนึ่ง...คงไม่ต่างอะไร ภาวนาให้เธอมาอยู่เคียงข้าง คงมีเพียงแต่ฝันที่เลือนลาง ค่ำคืนไหนก็ยังห่างไกลเหมือนเดิม ฟ้าลึกลึกมองขึ้นไปดูช่างสดใส นั่งมองปลายฟ้าที่แสนไกลอย่างอ้างว้าง ดั่งเธอกับฉันที่แตกต่าง..กันคนละฟากฟ้า เธอทิ้งฉันให้เหว่ว้า กี่ครั้งกับความเดียวดาย อยากให้รู้แม้จะอยู่ห่างไกล ถึงแม้จะอยู่ตรงไหน ฉันมีเธออยู่ด้วยกันบนโลกใบนี้ ไม่มีวันที่ใจฉันจะลืมเธอได้..สักที ไม่ว่าวันเวลาจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน จะขออยู่เป็นกำลังใจให้เธอได้รู้สึกดี รอให้ใจได้ใกล้กันกว่านี้ ฉันจะบอกเธอคนดี...ฉันยังรักเธอ
12 กุมภาพันธ์ 2547 22:49 น. - comment id 215413
ไม่ว่าวันเวลาจะหมุนเวียนเปลี่ยนผัน หัวใจฉันก็คงมั่นไม่หวั่นไหว จะรักเธอคนดีนั้เรื่อยไป และจะไม่มีใครให้ชิดใกล้เหมือนเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
13 กุมภาพันธ์ 2547 18:57 น. - comment id 215777
ฟ้าคืนนี้อาจว่างเปล่า แต่ใจฉันไม่เปล่าว่าง แม้พระจันทร์ลับหายไปกับเมฆอ้างว้าง แต่ยังมีสายใยบาง บาง ส่งถึงกัน แม้ดวงดาวไม่กระพริบแสง สายลมอาจพัดแรงจนหนาวสั่น เวลาจะหมุนเปลี่ยนอะไรต่อมิอะไรในแต่ละวัน แต่ก็ไม่เคยหมุนเปลี่ยนใจฉันให้ลืมเธอ ท้องฟ้า ดวงดาว พระจันทร์จ๋า ช่วยฝากเรื่องราวที่ล้ำค่าในใจนี้ บอกเธอว่า...ตลอดเวลาที่เราห่างไกลนานนับปี ฉันยังจดจำทุกความรู้สึกดีดีและคิดถึงเธอ
9 ตุลาคม 2547 15:58 น. - comment id 283363
มีกำลังใจของเธอทั้งสองคนที่จริงจังกับฉันคนนี้ ที่ไม่ได้มีอะไรดีเลิศ..มีเพียงมิตรภาพที่แสนงดงาม มอบให้กับเธอทั้งสองคน...... คิดถึงนะ
8 ธันวาคม 2547 22:50 น. - comment id 283493
คิดถึงจังนะ