ขอบคุณทีเธอรัก

ตัวต่อสีฟ้า

ขอขอบคุณเธอจริงๆที่รักฉัน
   เพราะมีเธอมาเติมฝันที่ขาดหาย
  ในยามที่ฉันต้องยืนอยู่เดียวดาย
  ยังมีเธอข้างกายคอยปลอบใจ
       ในความรักที่เธอให้ไว้กับฉัน
  อย่าให้มันเป็นเพียงฝันจะได้ไหม
  ขอแค่นี้คงไม่ขอมากเกินไป
  เพราะเธอคือสิ่งที่ใจนั้นต้องการ
        แต่เธอจะรักฉันถึงเมื่อไหร่
  เธอจะไม่เปลี่ยนใจ ไม่แปรผัน
  สัญญากันสักคำนะจะรักกัน
 ไม่ว่าผ่านนานเท่าไรใจเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • รุ้งสวรรค์

    12 กุมภาพันธ์ 2547 20:30 น. - comment id 215361

    ดีจังที่ได้รักเธอ
    ดีใจที่เธอรักฉัน
    ขอให้เรารักกันนาน ๆ 
    ไม่มีสักวันที่ผ่านอย่างเดียวดาย
    
    จะรอทุกวัน
    โดยมีเธอร่วมทาง
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 กุมภาพันธ์ 2547 22:44 น. - comment id 215410

    สัญญาจ๊ะสัญญา
    เธอจะมีค่ามีความหมาย
    เป็นคนรักของฉันจนวันตาย
    หรือตราปดินสลายยังไม่คลายรักเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • อารมณ์ทีอ่อนไหว

    13 กุมภาพันธ์ 2547 03:06 น. - comment id 215518

    ขอบคุณความฝัน
    ที่นำเรามาพบกันในวันนี้
    ขอบคุณเวลา...ทุกนาที
    เวลาแห่งความยินดีของหัวใจ
    
    ....ผ่านมาทางนี้เลยแวะมาค่ะ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน