สำหรับคนที่อยู่แสนไกล สำหรับหัวใจดวงนั้น แม้ว่าวันนี้มีเพียงฉัน ก็ช่างเถอะตัวเรา ฉันยังคงมองเหม่อและเดียวดาย ฝากหัวใจช้ำช้ำไว้ที่ปลายฟ้า ฝากน้ำตาปวดร้าวไว้กับสายฝน ฝากความเจ็บช้ำและทุกข์ทน ให้มันผ่านพ้นไปตามสายธาร เพราะมันคือวันวานที่ไม่อยากจดจำ
12 กุมภาพันธ์ 2547 22:24 น. - comment id 215396
ฝากหัวใจช้ำช้ำที่ปลายฟ้า ฝากน้ำตาไว้ใกล้ปลายสายฝน ฝากความรักที่แสนช้ำกับคำคน ไว้ในห้วงอารมณ์ที่ตรมใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
16 กุมภาพันธ์ 2547 12:48 น. - comment id 216957
ขอบคุณค่ะ ผู้หญิงไร้เงา กลอนของแก้วนีดามันอาจจะมีแต่เรื่องของคนอกหักนะค่ะ ไม่ว่ากันนะค่ะ...