คืนขาดจันทร์ฉันขาดเธอละเมอหา ร้องถามฟ้าว่ายอดชู้อยู่หนไหน มิคิดถึงฉันบ้างหรืออย่างไร แต่ก็ไร้คำตอบปลอบกมล โอ้คืนนี้ไม่มีพระจันทร์เจ้า ฟ้าเหงียบเหงาเยือกเย็นเห็นมืดหม่น เจ็บระบมตรมช้ำจำฝืนทน หัวอกคนเฝ้ารอทรมาน..จริงจริงจ๊ะฟ้า.
12 กุมภาพันธ์ 2547 18:03 น. - comment id 215269
:)
12 กุมภาพันธ์ 2547 19:00 น. - comment id 215306
คืนขาดจันทร์ฉันขาดเธอละเมอหา อยากจะให้ทุกเวลาค่าเหมือนเก่า มีเธอใกล้ชิดสนิทชื่นยืนคู่เรา ครองเป็นเงาชิดใกล้ในทุกเวลา *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
12 กุมภาพันธ์ 2547 19:12 น. - comment id 215314
อ้าว..ติดประกาศหาชู้หรอนี่.. สมัครๆๆด้วยคน.. อิอิอิ.
16 กุมภาพันธ์ 2547 14:18 น. - comment id 216991
iki...ขอคุณนะค่ะที่เข้ามาดู ผู้หญิงไร้เงา...แก้วนีดาขอบใจมากค่ะ.คำชม... kOrOkOsO...อิ..อิ..อิ...จะสมัครมาเป็นยอดชู้ของเราจริงๆเหรอค่ะ....แหมก็แค่คำฟ้องเสียงเท่านั้นละค่ะ...แก้วนีดายังไม่มีใคร..แล้วจะมีชู้ได้ไงละค่ะ...อิอิ...