รักเธอที่สุดเลยนะคนดี อยากให้รู้ว่าใจดวงนี้มีแต่เธอ แม้เธอไม่เคยรู้ปล่อยให้ฉันเฝ้าพร่ำเพ้อ แต่ใจมันก็ยังรักเธอไม่เปลี่ยนไป เธอคงไม่รู้หรอกว่าฉันรัก เพราะเธอมีคนที่เธอรักเขามากมาย แต่ไม่เป็นไรเพราะรักเธอหมดหัวใจ แค่ฉันได้รักเธอต่อไปก็สุขใจเกินพอ
12 กุมภาพันธ์ 2547 18:58 น. - comment id 215305
รักเธอที่สุด ฉันไม่อาจหยุดรักเธอได้ รักเธอซะมากมาย แม้ถึงตายก็ยังรักเธอ *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
12 กุมภาพันธ์ 2547 19:20 น. - comment id 215322
ผมเธอจะหยิกดั่งโปเต้ หน้าเธอจะขี้เหร่กว่าใครที่เห็น เธอจะอ้วนเตี้ยตัวดำกว่าใครที่เป็น ใครๆเห็นคงจะคิดอุบาทถ์จริง
12 กุมภาพันธ์ 2547 19:51 น. - comment id 215342
??