เวลานี้มีหลายคำอยากจะบอก มันคอยตอกย้ำอยู่ในใจฉัน จากกันไปแต่ยังมีความสัมพันธ์ ความเป็นจริงเหมือนความฝันที่ห่างไกล ฉันเคยคิดว่าต้องมีวันวันนี้ เพราะถ้ามีพบกันก็ต้องไป เมื่อเวลาไม่เคยหยุด ณ ที่ไหน เหตุอันใดฉันต้องเศร้าเมื่อจากเธอ จะไม่มีชีวิตเหมือนวันนี้ เมื่อวานที่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ แต่พรุ่งนี้ฉันต้องอยู่โดยไม่มีเธอ ฉันคงแอบเพ้อ คิดถึงเธอ คนเดียวในใจ
12 กุมภาพันธ์ 2547 16:47 น. - comment id 215237
วันนี้ วันที่ต้องจากลา แต่งได้ดี ด้วยความชื่นชม
12 กุมภาพันธ์ 2547 18:49 น. - comment id 215300
หากวันใดต้องจากไกล จะจำเธอไว้ในใจเสมอ แม้วันใดเราไม่เห็นเช่นเคยพบเจอ ก็จะไม่มีวันลืมเธอเสมอไป *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ รักและคิดถึงเสมอนะค่ะ*-*
12 กุมภาพันธ์ 2547 20:30 น. - comment id 215360
ถึงจากไกล ไปตามทาง ตามหน้าที่ สิ่งที่ดี คอยย้ำเตือน มิเลือนหลง สัมพันธ์มั่น ไม่ผันแปร เปลี่ยนจบลง มีประสงค์ เรียกหากัน ฉันพร้อมทำ
13 กุมภาพันธ์ 2547 15:27 น. - comment id 215665
ถึงคุณพิกุลทอง ขอขอบคุณด้วยใจจริง ในทุกสิ่งที่ชื่นชม แม้ว่าจะไม่คม แต่ก็มาจากหัวใจ /*/ขอบคุณนะคะสำหรับคำชม จะแต่งให้ดีต่อไปเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณคะที่แวะมาเยี่ยมเยียน ------------------------------------------------------------------------ ถึงคุณผู้หญิงไร้เงา ฉันก็มีเธออยู่เสมอ ไม่ว่าเธอจะรู้บ้างไหม ว่าที่ตรงนี้นั้นยังมีคนคอยห่วงใย และอยากส่งความรักไปให้ถึงใจเธอ /*/*ขอบคุณนะคะที่แวะเข้ามาเยี่ยม รักและคิดถึงพี่คนนี้ทุกๆวันเลยคะ ------------------------------------------------------------------------ ถึงคุณชัยชนะ วันนี้ไป จากกัน แต่ใจอยู่ อยากให้รู้ ว่ายังมี เพื่อนคนนี้ เป็นคนเดียว เป็นหนึ่งเดียว เป็นคนที่ มีสิ่งดี คือรักเธอตลอดไป /*/ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย คิดถึงเสมอนะคะ
13 กุมภาพันธ์ 2547 18:01 น. - comment id 215747
แวะมาชื่นชม ฉันจะอยู่ได้ไหมเมื่อไม่มีเธอในวันนี้ ในเมื่อวันนี้เธอคนดีอยู่กับใคร ฉันขอเก็บภาพเธอไว้ในใจ แต่เอาไว้พบเธอในความทรงจำ....... คิดถึง...........คิดถึง........
15 กุมภาพันธ์ 2547 20:30 น. - comment id 216722
ถึงคุณกระดานโต้คลื่น แม้ไม่พบเธอคนดีในวันนี้ แต่รู้ที่ว่าเธอมีฉันเสมอ แม้ว้นนี้ฉันอาจอยู่ห่างเธอ แต่ขอเจอเธอในฝันทุกค่ำคืน /*/ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเยี่ยมเยียน คิดถึงเหมือนกันคะ ถ้าว่างแล้วคงได้คุยกันนะคะ