แม้เรายังไร้ซึ่งอนาคต แต่เรายังไม่หมดซึ่งความหวัง ไม่มีสิ่งอันใดที่จีรัง เราคงยังไม่ไร้ค่าไปนิรันดร์ แม้นภามิดมืดและหมองหม่น จันทราทนส่องสว่างอยู่อย่างนั้น แสงนวลๆริบหรี่ของดวงจันทร์ ไม่ผิดผันแผกจากที่เราทำ สู้ต่อไปอดทนมีชีวิต ไม่หลงผิดไม่ท้อไม่ถลำ ก้าวให้ไกลพลาดไปบทเรียนจำ พยายามคงนำสำเร็จมา แม้วันนี้มิอาจเอื้อมถึงความฝัน แม้แสงจันทร์มิอาจเทียบตะวันกล้า แม้วันนี้เราอยู่เหมือนไร้ชีวา แต่วันหน้าเราจะไปให้ถึงดาว
22 ตุลาคม 2544 10:42 น. - comment id 15742
แต่งได้ดีจังค่ะ...ชอบ"แม้แสงจันทร์มิอาจเทียบตะวันกล้า"...โดนใจจัง
22 ตุลาคม 2544 11:00 น. - comment id 15743
รูปสวยครับ
23 ตุลาคม 2544 02:16 น. - comment id 15844
เก่งจังคำไพเราะมากค่ะ
23 ตุลาคม 2544 21:31 น. - comment id 15927
อือ แม้จันทร์ไม่เทียบแสงตะวันกล้า แต่ใช่ไร้ค่าในความเป็นจริง....