...อย่ามองอย่างงั้นดิ.. รู้ซะบ้างสิ..ว่าฉันมันก็เขิน เล่นตั้งใจจ้อง..แบบไม่ได้บังเอิญ.. เป็นใครก็ต้องเขิน..ทำเอาเดินไม่ถูกทาง ...มือไม้มันสั่น..สั่นไปหมด ตาหวานหยด..สะกดใจฉันค้าง โถ่!!คนดีสงสารกันซะบ้าง.. แก้เขินพลาง..หาทางหลบหน้าเธอ ...เดินหนี..ให้พ้นจากสายตา หลบไป-มา..แอบมองหน้าตอนเธอเผลอ สบตาตรง-ตรง..คงทำไม่ได้หรอกนะเธอ.. เหตุผลน่ะเหรอ..หน้าแดงหมดแล้วนะเออ..เข้าใจรึยัง ...หลบมา..แอบยิ้มคนเดี่ยว.. หน้าบานเชียว..ตอนเดินเลี้ยวยังเหลียวหลัง ชะเง้อมอง..ว่าเธอไปรึยัง เฮ้อ!! ไม่เห็นก้อชั่ง..เพราะเธอยังติดอยู่ในใจ..
12 กุมภาพันธ์ 2547 13:24 น. - comment id 215111
ใครมองหรือจ๊ะน้องคนดี ถึงได้เขินขนาดนี้นะจ๊ะ เอาเป็นว่าอย่าให้เขารู้นะ ว่าเรานะเอาเขามาอยู่ในใจ *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*
12 กุมภาพันธ์ 2547 13:26 น. - comment id 215115
แรกพบสบสายตา อุระว้าฤดีไหว เนตรนางดุจกวางไพร ตระหนกตื่นระรื่นรัว ยิ้มแย้มแซมหลิ่วเร้น ประหม่าเต้นประดังกลัว นวลปรางดังกลีบบัว ภมรกลั้วคงลืมรัง อวบอิ่มกระเพื่อมอก สะท้านสะทกมีมนต์ขลัง ร้อนเร่าเร้าพลัง สุดเสียงสังข์ตะโพกพูน เอวองค์อ่อนอร่าม เรียวขางามล้อแสงสูรย์ กรไกวไหวจำรูญ เป็นพระคุณถ้าได้เคียง อิอิ เอากลอนเก่า ชมนวล มาแจม เข้าบรรยากาศดี จะมีกี่คนเค้ามองสาว ๆ เห็นความงาม ไม่ต้องเขินร๊อก อิอิ
12 กุมภาพันธ์ 2547 14:55 น. - comment id 215183
เจอแล้วเหรอจ๊ะคนใหม่ เอ...หรือไม่ใช่ เป็นคนเก่ากันล่ะ แต่เป็นใครก็ช่างสักครา ดีใจด้วยนะที่น้องฝัน..นั้นสดใสอีกที... ................. :-) .............
13 กุมภาพันธ์ 2547 18:45 น. - comment id 215772
พี่ตูน - แหะๆ สงสัยเค้าจะรู้ไปแล้วล่ะค่ะ ^^ พี่ฤกษ์ - ก็มันเขินนี่นา... พี่ผึ้ง - เหอๆ คนเดิมและคนเดียวค่า.. - - ขอบคุณพี่ๆนะคะ - ^___^
13 กุมภาพันธ์ 2547 20:48 น. - comment id 215844
อิอิ..อย่างงี๊เค้าเรียกว่าเขินจนต๊องไปเลย..^_^ ก็ขนาดตอนพิมพ์ยังเขินค้าง.. พิมพ์ไม่ถูกอ่ะน้องฝัน..บทสุดท้าย คนเดี่ยว..(แต่แปลออกมาก็ความหมายเหมือนกันแฮะ.) เดี่ยวกับเดียว หรือมันเป็นศัพท์ใหม่ว้าเนี่ย..