โทร.มาเหอะนะ ขอร้องหล่ะ คนมันเหงา แอบร้องไห้ ในใจเบา ๆ ด้วยเหตุของความเหงาเป็นเพราะเธอ รอนะ รอเธออยู่ เธอคงไม่รู้ ดูนาฬิกาจนเก้อ รู้บ้างมั้ยมีใครคิดถึงเธอ เมื่อไม่ได้เจอ ทำไมเธอไม่โทร.มา .......................................................................
11 กุมภาพันธ์ 2547 17:41 น. - comment id 215009
ไม่แน่น๊ะ เขาอาจคิด เหมือนน้องกาญ แต่ไม่กล้า อาจหาญ จะโทรหา เพราะว่าเงิน หมดซิม เจ็บอุรา เงินเดือนหมด หมดปัญญา จะเติมเงิน......อิอิ หวาดดีครับ คุณน้องกาญ มาทักทายครับ
12 กุมภาพันธ์ 2547 13:22 น. - comment id 215108
จะโทรหาทันใดในตอนนี้ ขอเพียงคนดีรอรับสาย รับประกันจะส่งเสียงไปทักทาย ให้เธอรู้ว่าเรานั้นสบายสบายดี *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*