คิดถึงเวลาที่เสียไป

LUNA SEA

แค่ฉัน         มีความรัก         จักมาให้
แค่เพียงฉัน    สนใจ               จึงใฝ่หา
แค่เหงาเหงา  ก็เลย                นำรักมา
แค่พอเจอ       จะบอกว่า          คิดอย่างไร
   คนคนเดียว ที่ฉัน                นั้นจะบอก
คนคนเดียว    ที่หลอก             ให้ฉันหลง
คนคนนั้น       ที่ปล่อย             ให้ฉันงง
คนที่คง           มีใจ                  หลากหลายดวง
   เคยอยากหยุด  รักเธอ          ดูซักครั้ง
เคยอยากหยั่ง  ใจเธอ              แต่ไม่กล้า
เคยอยากยิ้ม   เฉยเฉย           แล้วเลยมา
เคยคิดไว้        แต่ไม่กล้า         เลยซักที
   คิดถึง          วันเวลา              ที่ผ่านหาย
คิดถึง             สายสัมพันธ์        เมื่อวันก่อน
คิดถึง             เธอเคียงเขา       เราร้าวรอน
คิดถึง             เรามาก่อน          กลับอ่อนแอ
   ก็เพียงใจ    ไม่เคย                คิดมาก่อน
แค่รู้แล้ว        ร้าวรอน              น้ำตาไหล
คนเคยรัก      อยู่อยู่                  แล้วมีใคร
คิดถึงเวลา      ที่เสียไป              แล้วเสียดาย				
comments powered by Disqus
  • LUNA SEA

    11 กุมภาพันธ์ 2547 17:21 น. - comment id 214994

    55555555555
    งดงามมมมม
  • LUNA SEA

    11 กุมภาพันธ์ 2547 17:21 น. - comment id 214995

    55555555555
    งดงามมมมม
  • LUNA SEA

    11 กุมภาพันธ์ 2547 17:21 น. - comment id 214996

    55555555555
    งดงามมมมม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 กุมภาพันธ์ 2547 13:20 น. - comment id 215107

    คิดถึงวันเวลาในคราก่อน
    แล้วทำให้ใจร้าวรอนเป็นหนักหนา
    คนเคยรักมาจำพรากและจากลา
    ทิ้งฉันไว้ให้เหว่ว้าโศกาดูร
    
    *-*อย่าไปเสียดายเวลาเลยค่ะ  เพราะยิ่งคบกันไปรังแต่จะทำให้เราต้องเสียใจไปตลอด  เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน