ป้ายหัวใจ...

LUNA SEA

อยู่กับฉันห้ามคิดถึงใคร
อยู่กับใครก็ต้องคิดถึงฉัน
หัวใจเธอจะวิ่งวนไปถึงไหนกัน
มาจอดป้ายหัวใจฉันซะดีดี				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 กุมภาพันธ์ 2547 13:11 น. - comment id 215099

    ป้ายหัวใจเธอเป็นสีอะไร
    เป็นป้ายใหม่ป้ายเก่าเล่าตรงนี้
    หากป้ายใหม่ฉันนั้นก็ยินดี
    จะจอดทั้งชีวีไว้ตรงนี้ที่ป้ายเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักจัง*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน