กลับมาหาฉัน..ในวันที่น้ำตาเธอรินไหล ฉันจะไม่รื้อฟื้นอะไร..ให้หัวใจเธอปวดร้าว จะอยู่ตรงนี้..เป็นคนดีของเธอเหมือนวันเก่า และใช้ความรักลบเลือนรอยเศร้า...ในเงาตา ปล่อยอดีตให้มันผ่านพ้นไป.. แล้วลืมความหม่นไหม้ในโลกที่โหดร้าย...ดีกว่า ขอเพียงวันนี้ให้ฉันทำหน้าทีอย่างที่เคยเป็นมา ยินดีโอบกอดความทรงจำที่รอนล้า..แค่เพียงเธอแกร่งกล้า...ก็พอ
11 กุมภาพันธ์ 2547 16:49 น. - comment id 214978
วันนี้จะอยู่ใน Dairy ชีวิต อีกบทหนึ่ง ซึ่งเรียกว่า ค ว า ม ท ร ง จำ ขอบคุณ จริง - จริง (,)
11 กุมภาพันธ์ 2547 16:49 น. - comment id 214979
วันนี้จะอยู่ใน Dairy ชีวิต อีกบทหนึ่ง ซึ่งเรียกว่า ค ว า ม ท ร ง จำ ขอบคุณ จริง - จริง
12 กุมภาพันธ์ 2547 12:12 น. - comment id 215090
กลอนไพเราะทั้งคู่เลยค่ะ มาชื่นชมผลงานค่ะ