อย่าพ่ายแพ้ต่อวันเหงา อย่าละเลยวันของเราอย่ามองข้าม อย่าอ่อนแอเมื่อความห่วงใยเฝ้าติดตาม เพียงความคิดถึงจะไถ่ถาม...กำลังใจอันงดงามก็จะเป็นของเธอ ************************ จะมีอะไรดีไปกว่า การได้ห่วงหาเพื่อนในวันเหงา จะมีวันไหนดีไปกว่าวันของเรา และการได้รู้ว่าเพื่อนเก่า...เพื่อนของเราไปดี