รักเธอแต่เธอไม่รู้..

zilver

อยากแสดงออกให้เธอรู้
อยากจะทำให้เธอดู...ให้เธอเเห็น
เจอเธอทุกวันตั้งแต่เช้า....จนถึงเย็น
อยากให้รู้ว่าฉันไม่ได้เป็น..อย่างที่ใครๆเห็นและเข้าใจ
ฉันอาจบ้าๆบอๆไม่เอาถ่าน
ใครเห็นก็ปวดกบาล...เกินทนไหว
แกล้งใครเค้าไปทั่ว..ทำอะไรเอาแต่ใจ
แต่อยากให้รู้ว่าคนนี้งัย..ที่ทั้งหัวใจให้แต่เธอ
อยากเดินเข้าไปบอกว่ารัก
แต่กลัวคนใจดำทำอกหัก...ทำใจเพ้อ
กลัวกินไม่ได้นอนไม่หลับ..เพราะผิดหวังจากเธอ
ก็เลยได้แต่นอนละเมอ..เพราะรักเธออยู่ข้างเดียว				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 กุมภาพันธ์ 2547 11:47 น. - comment id 215077

    อยากแสดงออกบอกให้รู้
    ว่าเธออยู่ในใจฉัน
    และทุกห้องหัวใจมอบให้กัน
    แต่ก็ไม่กล้าจะบอกกันว่าฉันรักเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ ชอบจัง*-*
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน