เพื่อนจะอยู่ในใจตลอดไป

LUNA SEA

เราจะมีกันและกันในวันเหงา
แม้ในวันเบาเบา...เราก็มีกันได้
ไม่ต้องรอให้ทุกข์...บอกเล่าความสุขบ้างเป็นไร
เพราะคำบอกเล่าของหัวใจ...มันก็เต็มไปด้วยความผูกพัน
   ***************************
  จะนานแค่ไหนในความรู้สึก
ลึกลึกก็ยังมีเพื่อนในใจคนนี้
ความห่วงหา...นาทีต่อนาที
ภาพของเพื่อนยังชัดเจนอยู่ตรงนี้...ที่หัวใจ				
comments powered by Disqus
  • ตา-กลม

    11 กุมภาพันธ์ 2547 15:20 น. - comment id 214959

    แม้เวลาจะแปรเปลี่ยนไปแค่ไหน
    จงรู้ไว้ว่าใจดวงนี้ยังห่วงหา
    ยังคิดถึงเพื่อนคนเดิมทุกเวลา
    และรอการกลับมาของเธอทุกๆวัน
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 กุมภาพันธ์ 2547 17:36 น. - comment id 215007

    จะนานแค่ไหนในความรู้สึก
    เพื่อนก็ยังอยู่ในส่วนลึกของใจฉัน
    ด้วยทุกวันที่เราเคยมีกันและกัน
    แล้วจะให้ลืมเพื่อนนั้นได้อย่างไร
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ ความหมายดีมากเลยด้วยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน