พรุ่งนี้เธอจะยังอยู่ตรงนี้มั้ย จะมีวันไหนที่เธอต้องไปไกลหรือเปล่า กลัวเธอไม่อยู่ กลัววันพรุ่งนี้ไม่มีเรา ฉันกลัวจะเหงา กลัวต้องเศร้า ถ้าไม่มีเธอ แต่ฉันจะยังอยู่ตรงนี้นะ ไม่ต้องห่วง เพราะฉันจะรอแต่เธอเสมอ บางช่วงเวลา จะมีใครเข้ามา ให้พบเจอ อย่ากลัวเลยว่าจะเก้อ เพราะฉันจะเก็บใจไว้ให้เธอ ...เพียงผู้เดียว...