ขอร้องอย่าจากไปได้มั้ย ขอร้องนะ อย่าเพิ่งเปลี่ยนใจจากฉัน จะอยู่อย่างไร ถ้าวันนึงไม่มีใครอยู่ข้างกัน ขณะที่เมื่อวาน ความอบอุ่นที่โอบกอดฉัน ยังไม่เลือน ได้โปรดเถอะนะ อย่าทิ้งกัน อย่าพูดคำนั้น อย่าบอกว่าฉันควรเป็นแค่เพื่อน เธอลืมใช่มั้ย หรือรักที่ให้ไม่เคยย้ำเตือน ใจของเธอจึงลบเลือน ไม่เหมือนเดิม
10 กุมภาพันธ์ 2547 21:14 น. - comment id 214688
ไม่อาจไปจากกันได้ ไม่อาจไกลห่างต่างสถาน จะขออยู่ใกล้ไปตลอดกาล เพราะรสหวานรสรักเธอ ยินดีถ้าได้รู้จัก
10 กุมภาพันธ์ 2547 22:15 น. - comment id 214770
อยากไปเลยนะคนดี เธอก็รู้ว่าฉันนีห่วงหา และรักเธอมากมายเหลือคณา ซึ่งถ้าเธอไปจากอุราคงร้าวราน *-*กลอนไพเราะมากๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*