รู้ไหม......คนคนนี้ไม่อยากเจอหน้าเธอ ไม่อยากเจอหน้าคนที่ทำร้ายกัน ไม่อยากได้ยินเสียงเธอสักกะวัน ทำไปนั้นเหตุผลคือต้องทำใจ ในเมื่อ.....เธอเจอคนหน้าใหม่ เขาเรียกเธอให้ไปไกลจากตัวฉัน ไม่ต้องมาแคร์ไม่ต้องสงสารกัน เธอไปกับคนนั้นอย่าหันมามองตา จะไม่ร้องไห้ใหเธอเห็น แต่ในใจเย็นๆดวงนี้ มีน้ำตาเอ่อล้นทุกนาที ตั้งแต่ที่เธอเดิน.....จากไป