อยากให้เธอเข้าใจบ้าง ความรักแตกต่างห่างเหตุผล อยากให้เธอรับฟังอีกซักหน อยากให้ใจเธอค้นดูอีกสักครา ถ้าว่าผิดอย่างที่คิด ขอลดสักนิดได้ไหมความโกรธา ฉันกลัวว่าเธอเห็นเป็นธรรมดา ตามประสาคนหลายใจคอยแก้ตัว จะให้ตอบอย่างไรใจแก้ต่าง คงไปตามทางเธอใฝ่ ใจกลัว เพราะฉันคิดว่าเธอว่าฉันชั่ว ไม่เคยนึกถึงหัวใจนี้เลย เคยไหม ใจอุทธรณ์ ก่อนนอนห่มผ้าให้อย่างเคย เพราะนับวันเธอยิ่งเมินเฉย เวลาล่วงเลย ไม่เคยสนใจ ตอบได้ไหม ใจคนถูก ใจคนผิดผูกใจใฝ่ ถามเธอสักครั้งก่อนไป อยากให้ไปหรืออยู่ โปรดเจรจา
10 กุมภาพันธ์ 2547 17:59 น. - comment id 214553
อยากจะอยู่หรือไปใครห้ามได้ ใจเธอไงที่ตอบได้ช่วยบอกฉัน เมื่อวันนี้ฉันคงหมดความสำคัญ ขอคำตอบสั้นๆ ว่ารักกันหรือหมดใจ แวะมาทักทายนะคะ
10 กุมภาพันธ์ 2547 19:13 น. - comment id 214586
ได้ฤกษ์เบิกถอนศาลฏีกา โปรดเห็นใจข้าอย่าเปลี่ยนผัน อยู่ตรงนี้อยู่ใกล้ ๆอย่าจากกัน จะให้ฉันทำอะไรก็ยอมซอม ขอเพียงบอกมาไม่ต้องอ้อมค้อม ฉันก็พร้อมให้เธอไปจากฉัน เพียงแค่พูดเพียงแค่บอกมาสั้น ๆ เหตูใดกันเธอต้องการจะจากจร
10 กุมภาพันธ์ 2547 21:29 น. - comment id 214709
..ไพเราะ..มากนะคะ.. เรน.. แวะมา ทักทายคะ..
10 กุมภาพันธ์ 2547 21:36 น. - comment id 214717
จะถามคนอื่นเขาทำไม ลองถามใจตัวเองดีกว่า ว่ายังรักฉันหรือไม่ที่ผ่านมา ถึงได้คิดจะร้างลาจากไกล *-*กลอนน่ารักดีค่ะ แต่จะถามไปทำไมหละค่ะ ถามใจตัวเองดีกว่าถ้าไม่อยากไปแล้วทำไมต้องไปหละค่ะ อิอิ แซวเล่นนะค่ะ*-*
10 กุมภาพันธ์ 2547 21:53 น. - comment id 214740
อิ อิ อิ ช่วยตั้งคำถามให้ใจผมด้วยแล้วกัน อิ อิ
10 กุมภาพันธ์ 2547 23:03 น. - comment id 214796
อิอิ ว่าจามาต่อกลอน แต่เห็นของพี่ตูนแล้วได้แต่หัวเราะอ่ะค่ะ^^
11 กุมภาพันธ์ 2547 02:12 น. - comment id 214829
มาถามอีกทีว่าเค้านอนโป๊ป่าว ตอนห่มผ้าให้น่ะ อิอิ
11 กุมภาพันธ์ 2547 11:50 น. - comment id 214887
ถามใจเราก่อนนะ ว่ายังจะอยู่หรือไป ค่อยถามคนห่างไกล ตัดสินใจที่ตัวเรา......ฯ ทุกอย่าง...ขึ้นอยู่ที่ตัวเรา...ถามใจเราดูนะคะ... แวะมาทักทายค่ะ..
11 กุมภาพันธ์ 2547 12:27 น. - comment id 214902
มากี่ทีกี่ที ก็เพราะเหมือนเดิมนะคะพี่นุ้ย...
7 มีนาคม 2547 19:38 น. - comment id 226566
อาจไม่ใช่เพียงความต้องการของอีกคน ที่ต้องตอบเหตุผลในบางอย่าง แต่ควรเป็นใจของคนที่เคียงข้าง ว่าต้องการให้อีกคนอ้างว้างหรืออื่นใด