ความจริงใจวันนี้

mild

ความจำเป็นเมื่อเธอเจอะคนหน้าใหม่
เสียงเรียกในใจมันดังว่าให้รีบไป
ไปหาใครคนนั้นที่เขาคอยเธออย่างห่วงใย
และเธอก็รักเขาเต็มหัวใจที่เธอมี
แต่....เธอรู้ไหม คนทางนี้เจ็บเพียงใด
เคยสนใจใยดีกันบ้างไหม
ตอนนี้รู้ซึ้งกับคำว่ารักหลายใจ
อยากให้เธอมองฉันบ้างนะคนดี				
comments powered by Disqus
  • tiki

    10 กุมภาพันธ์ 2547 00:13 น. - comment id 214272

    อืมม์
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 กุมภาพันธ์ 2547 19:32 น. - comment id 214614

    เมื่อเธอเจอใครคนใหม่
    เธอก็ตัดเยื่อใยจากฉัน
    ทิ้งแล้วให้ฉันเฝ้ารำพึน
    ในขณะที่เธอนั้นไม่เคยหันมามอง
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน