โลกแห่งความฝัน..ฉันยิ่งใหญ่ มองเห็นใครต่อใครเป็นมดหนู อาณาจักรของใจใหญ่น่าดู บ้านช่องสุดหรูโก้เกินใคร รถราจอดเรียงอีกเป็นพัน มีเงินทองบันดาลได้ดังใฝ่ มีคนรักคนหลงได้ดั่งใจ มีความสุขมากมายอยู่ใกล้ตา และนั่นคือโลกของฉัน โลกแห่งความฝันอันสูงค่า โลกที่อยู่ใกล้เพียงหลับตา และหายไป...เพียงเพราะว่าลืมตาดู โอ้....นี่หรือความเป็นจริง รอบข้างทุกสิ่งแสนอดสู บ้านช่องหรือไร...ดูคล้ายรู เห็นมดปลวกและหนูวิ่งไปมา บิลค่าน้ำค่าไฟเต็มผนัง อีกรถจอดผุพังดูไร้ค่า ลูกเต้าร้องงอแงน่าระอา เสียงคนข้างบ้านด่า..น่ารำคาญ หลับตาลงอีกครั้งจะดีไหม กลับไปโลกที่กว้างใหญ่ของฉัน โลกแห่งความสุขนิรันดร์ อยากหลับตาอยู่เช่นนั้นตลอดไป ไปให้พ้นโลกความเป็นจริง ลืมทุกสิ่ง...แล้วเปลี่ยนใหม่ เปลี่ยนทั้งชีวิต ทั้งจิตใจ เปลี่ยนมันได้ไหม...ในปัจจุบัน
9 กุมภาพันธ์ 2547 18:35 น. - comment id 214009
โอยยยยยยยยย....อยากมีรถขับมั่ง
9 กุมภาพันธ์ 2547 18:56 น. - comment id 214023
อิอิ...เห็นภาพเยยยยยยยยยย
9 กุมภาพันธ์ 2547 20:48 น. - comment id 214090
อิอิ เขียนดีจริง
10 กุมภาพันธ์ 2547 19:22 น. - comment id 214599
โลกแห่งความฝัน ฉันนั้นช่างสุขสันต์เสมอ แต่แล้วความจริงที่พบเจอ กับให้ความทุกข์ใจเสมอเช่นกัน *-*แต่งเก่งมากๆๆๆๆเลยค่ะ เห็นภาพเลย*-*