...นางใหม่... ๑ จักเด็ดดมกลิ่นแก้ว อรชร หอมหื่นชื่นเกสร ร่อนเล้า จักกายยั่วออนซอน แรมรี่ ซ่อนซุก นางไล่ผลักคลอเย้า พี่เคล้าเคลียคลอ ๑ พิศนวลนางเพริศแพร้ว เทียบนา งามเงื่อนอับสรคว้า จึ่งได้ เรียมสงวนพระกัลยา สงวนยิ่ง ตัวท่าน ยากค่อยยากจักใคร่ สวาทข้อนรสถั่น ๑ เทียมเทียบนางเก่าก่อน แลเห็น เมืองเปลี่ยนกระพือเต้น เล่นร้อง แปลกรับใหม่เหมือนเซ่น ส่งส่วย ธรรมเนียม ผิดถ่องถูกตริตรอง อย่าให้ไททาส ๑ นางใหม่จิตแผ่วพ้อง พิศุทธิ์ จากย่าเพียรเขียนรุทธ์ กั้นห้าม สอนห่มบ่มแรมรุจ ยันบ่ ลืมกล บอกเล่าลูกหลานยาม ร่างใกล้วัยใสซน ๑ ถนอมเนื้อนวลค่าล้ำ ใดใด ประหนึ่งเพชรยองใย ทั่วหล้า เลอเลิศกว่าใครใคร คำเฒ่า เยินยอ ผุดผ่องทองเหล็กกล้า ธารานี้เจ้าครอง.
9 กุมภาพันธ์ 2547 16:18 น. - comment id 213898
เขียนงามเหลือ โกโรโกโส ตอบก่อนจะไปทำงานยุ่งแล้วคะ
9 กุมภาพันธ์ 2547 20:03 น. - comment id 214056
ย่าสอนสั่งแบบเบื้อง กุลสตรี พรหมจารีย์มี ค่าล้น สงบเสงี่ยมราคี ยวนยั่ว ให้พินิจคิดค้น หมดแล้วหมองมัว
9 กุมภาพันธ์ 2547 22:43 น. - comment id 214181
..สวัสดีค่ะ.. ..เนื้อนวลมีค่าล้ำ............ใดใด อีกรวมทั้งหัวใจ..............รักษา ศักดิ์ศรีหากสูญไป.........หมดสิ้น สังคมหยันเหยียด..ค่า.....ด่างพร้อย มลทิน ..ทักทายค่ะ..~-~..
10 กุมภาพันธ์ 2547 10:51 น. - comment id 214402
งามมาก บรรยาย ไม่หวือหวา หากได้อรรถรถ ของการ.... เสพ.... เสียวดีจริง
10 กุมภาพันธ์ 2547 17:01 น. - comment id 214512
ไพเราะและงดงามมากความหมายจริง ๆ ค่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2547 18:39 น. - comment id 215290
ตอบ คุณทิกิ งานเยอะเลยยุ่งไปเลยหรือจ้ะ แต่ยังแวะเวียนมาแอบอ่านได้อีกก็ดีใจหลายๆๆอ่ะ.....อิอิอิ
12 กุมภาพันธ์ 2547 18:41 น. - comment id 215293
ตอบคุณชัยชนะ หายหน้าไปนานเลยน่ะ..สงสัยจีบหญิงติดแล้วมั่งนี้...ขอบคุณแวะเวียนมาอ่านอีกล่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2547 18:42 น. - comment id 215295
ตอบ ซอมพลอ สังคมยังให้อภัย...สมัยนี้ไม่มีใครถือสาเรื่องพรหมจรรย์กันแล้วน่ะ..เรื่องธรรมดามากอ่ะ.. อิอิ
12 กุมภาพันธ์ 2547 18:44 น. - comment id 215296
ตอบ พิกุลทอง หึหึหึ...อย่าเสียวจิเดี๋ยวคนเขียนจ้ะแว๊บไปก่อนล่ะจิ อิอิอิ
12 กุมภาพันธ์ 2547 18:45 น. - comment id 215298
ตอบผู้หญิงไร้เงา เรางามพอตัวแหละ..แต่ว่าจะสู้ผู้หญิงไร้เงาได้เปล่ายังต้องพิสูจน์..อ่ะน่ะ อิอิ