ความห่างเหินระหว่างสองฝั่งฟ้า จะกั้นได้เพียงสายตาเราเท่านั้น เพราะเราไม่มีที่ว่างระหว่างใจของกันและกัน พื้นที่ตรงนั้น...จะมีความผูกพันมาเติมเต็ม ******************************* ไม่ต้องเปลี่ยนความรู้สึกที่มี เก็บไว้แบบนี้ไม่ต้องเป็นห่วง ในวันลาไกล...ความผูกพันจะถูกหัวใจถามทวง สิ่งเดียวที่เพื่อนต้องห่วง... คือรักและแหนหวงความทรงจำของพวกเรา...