วันนี้อยากร้องก็จงร้อง ร้องให้หัวใจไปกองอยู่กับพื้น เพราะวันนี้ยังมีเพื่อนคอยประคองให้ลุกขึ้นยืน แต่วันหน้าเพื่อนจะต้องฝืน...ประคองหัวใจให้ยืนได้ด้วยตัวเอง ***************************** วันนี้อยากเหงาก็รีบเหงา วันหน้าความเป็นเราอาจถูกบางสิ่งข่มเหง วันนี้ขอให้เพื่อนมั่นใจในตัวเอง ความเหงาไม่เคยทำร้ายคนเก่งได้ซักที