เฮ้อ....จะทำยังงัยดี โอ๊ยวาเลนไทน์ปีนี้.....ยังไม่มีคนร่วมฝัน เหงาอีกปีแล้วสินะ....ไม่มีใครเคียงคู่กัน ไม่มีคนผูกพันมีแต่ตัวเองเท่านั้นที่เหงาใจ อิจฉาคนอื่นจังเจย เพราะเดี๋ยวคนคุ้นเคยเค้าก็เอาช็อกโกแล็ตมาให้ ส่วนฉันคนนี้ก็คงได้กินแต่มาม่า ยำยำ.แล้วก็ไวไว ช็อกโกแล็ตไม่มีใครซื้อให้..เอาไว้มีตังค์ใช้ค่อยซื้อกิน
9 กุมภาพันธ์ 2547 16:42 น. - comment id 213918
วาเลนไทน์ไม่มีใครยังมีแม่ ที่มีความรักแท้ไม่แปรผัน พ่อกะแม่รักเราทุก ๆ วัน คิดถึงท่านละกันวันวาเลนไทน์ คนที่รักและแคร์เราที่สุก ก็พ่อกะแม่นี่ล่ะ ไม่เชื่อวาเลนไทน์นี้ลองบอกรักแม่ดูสิ
10 กุมภาพันธ์ 2547 16:44 น. - comment id 214500
วาเลนไทน์ปีนี้ฉันเหงา ไม่มีใครเอาอะไรมาให้ มีแต่ขอเพื่อนเขาฝากไว้ ยิ่งเห็นยิ่งเศร้าใจเหลือเกิน *-*กลอนไพเราะ แถมน่ารัก แถมชอบด้วยซิค่ะ *-*