คำขอโทษ..ที่รอการตัดสินใจ

zilver

ไม่เคยไม่ไว้ใจ
รักเธอมากรู้ใหม....อย่าทำหมางเมินกันอย่างนี้
โกรธอะไรมารึเปล่า....เกลียดใครมานะคนดี
มาทำหน้างอนแบบนี้..รู้สึกไม่ดี.ไม่สบายใจ...
กิ๊วๆๆ...ยิ้มหน่อยน่า....
อ๊ะๆ......อย่าทำท่าทำทางอย่างนั้น
ว้าว......แอบยิ้มใช่ม๊า..ทำก้มหน้าเค้ารู้ทัน
เลิกงอนแล้วกัน..แล้วบอกฉันสิว่าโกรธใคร
อ๋อ...ที่แท้ก็โกรธที่ไม่โทรหา
เข้าใจเราหน่อยน่า....ไม่ได้ไปมีใครที่ไหน
แหมมีเธอคนเดียวเท่านั้น..ไม่มีวันคิดมีใคร
เลิกงอนแล้วใช่ใหมงั้นหวายจัย.....ไปกินข้าวกัน
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 กุมภาพันธ์ 2547 16:37 น. - comment id 214498

    ไปซิจ๊ะทานข้าวมื้อเย็น
    ต้องเลี้ยงแบบเน้นเน้นหน่อยได้ไหม
    เอาเประเภทอาหารราคาแพงหน่อยเป็นไง
    จะได้หายกลัวและยกโทษให้ในทันที
    
    *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*
    
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน