โคลงสี่อสุภาพ ว่าด้วย เกรด

+*+F@Y+*+

           เกรด 
A เกรด 4 นั้น                 ได้ยาก
อยากได้ต้องลำบาก                             อ่านเขียน
TV..NET..จำจาก                            ยามท่อง 
ตำรา
เสียงแม่สั่งไม่เพี้ยน                             สอบตกเมิงตาย 
!!				
comments powered by Disqus
  • **พาฝัน**

    8 กุมภาพันธ์ 2547 18:55 น. - comment id 213604

    
     . . เหอะๆ ถึงตายเลยหลอคะ แหะๆ น่ากลัวจัง
    
    
  • LINKIN ปลั๊ก

    8 กุมภาพันธ์ 2547 19:48 น. - comment id 213619

    เหอเหอ ไม่กลัวตายครับกลัวไม่ได้เล่นNET
  • แม่จิตร

    9 กุมภาพันธ์ 2547 01:08 น. - comment id 213704

    ฮ่า ๆ อยากกินข้าวมต้มจังเยย ถึงตายด้วยนะเนี่ยงานนี่อ่ะ ล้อเล้นนะก๊าบ
    
    ขอให้ได้ เกรด A นะ อย่าลืมตั้งใจในสิ่งที่อยากได้หล่นะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 23:37 น. - comment id 214242

    แต่งได้ดีค่ะ
  • ดด

    28 กุมภาพันธ์ 2547 22:44 น. - comment id 222791

    ffff ได้อ่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน