วันหนึ่ง

+*+F@Y+*+

วันหนึ่ง..จะหยุดร้องไห้
วันหนึ่ง..หัวใจจะหายอ่อนล้า
วันหนึ่ง..แสงตะวันจะสาดส่องมา
วันหนึ่ง..น้ำตาจะเหือดหายไป 
วันหนึ่ง..รอยยิ้มจะปรากฏ
  วันหนึ่ง..ความเศร้าสลดจะจางหาย
  วันหนึ่ง..คงมากล้นด้วยกำลังใจ
  วันหนึ่ง..ความอ้างว้างในใจคงไม่มี
วันหนึ่ง..หัวใจจะมีหวัง
  วันหนึ่ง..จะมีพลังอย่างเติมที่
  วันหนึ่ง..จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ
  วันหนึ่ง..สิ่งเคยมีจะกลับคืน
 
วันหนึ่ง..วันนั้นจะวันไหน
  วันหนึ่ง..ที่หัวใจหายสะอื้น
  วันหนึ่ง..จากวันนี้จะกี่คืน
  วันหนึ่ง..ที่สดชื่น..จะคืนมา				
comments powered by Disqus
  • LINKIN ปลั๊ก

    8 กุมภาพันธ์ 2547 19:50 น. - comment id 213621

    โอ้เราเกิดมาเพื่อนกลอนบทนี้ อิอิ
  • แม่จิตร

    9 กุมภาพันธ์ 2547 01:12 น. - comment id 213707

    ขอให้สมหวังในสิ่งที่หวัง
                               มลายคลายหมองเศร้า
    มีทุกข์ขอให้ทุเลา
                               ขอให้เขาที่เธอหวังเป็นคู่กัน
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 23:37 น. - comment id 214240

    วันหนึ่งจะหยุดอ่อนล้า
    วันหนึ่งจะหยุดวิ่งหาความฝัน
    วันหนึ่งจะจบความผูกพัน
    วันหนึ่งฉันจะไม่รักคนหลายใจ
    
    *-*แล้วเมื่อไหร่จะถึงวันนั้นเสียทีหละค่ะ  กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน